Ngưỡng mộ phong cách sống của hot mom trẻ đẹp và tài năng
Thứ tư, 08/08/2018 18:24

Mặc dù đã là gái 2 con, nhưng mẹ bỉm sữa Angel Phạm vẫn rất xinh đẹp, sành điệu và nổi tiếng với phong cách sống riêng làm nên thương hiệu.

angel-pham-88-2-ngoisao.vn-w580-h773 7

Cô yêu thích thời trang và luôn chọn cho mình nhưng thiết kế hơi hướng cổ điển

Nhắc tới những mẹ bỉm sữa sexy, nóng bỏng chắc chắn không thể bỏ qua Angel Phạm. Sự xinh đẹp, gợi cảm của bà mẹ hai con này là điều không thể bàn cãi.

angel-pham-88-1-ngoisao.vn-w580-h773 8

Bên cạnh yêu thích làm đẹp thì vẽ tranh là sở trường của Angel Phạm

Sau khi sinh em bé thứ hai, Angel Phạm ngày càng xinh đẹp và sành điệu hơn. Hiện tại, cô đang có cuộc sống viên mãn tại Atlanta, Georgia và là chủ của thương hiệu mỹ phẩm Angel P Beauty.

angel-pham-88-3-ngoisao.vn-w580-h773 6

Ở cô toát lên vẻ đẹp lãng mạn và thuần khiết

Angel P Beauty – thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Mỹ đã tạo được một vị trí trong lòng người tiêu dùng bởi chất lượng cũng như hiệu quả mà sản phẩm đem lại.

angel-pham-88-4-ngoisao.vn-w580-h773 5

Angel Phạm với vẻ đẹp toát lên từ tâm hồn của người làm nghệ thuật

Đúng như tên gọi của thương hiệu, là từ những Thiên thần và Sắc đẹp, Angel P Beauty được thành lập và dẫn dắt trong suốt 5 năm qua bởi một cô gái 9x người gốc Việt. Đó chính là doanh nhân trẻ tuổi đầu tiên ở Mỹ tên Angel Phạm. Lấy nguồn cảm hứng từ sự tự tin vào bản thân, cũng như mong muốn đem lại sự tươi trẻ cho người sử dụng, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Angel P Beauty đã được đặt tên từ chính tên của nữ doanh nhân rất trẻ tuổi này.

angel-pham-88-5-ngoisao.vn-w580-h773 4

Một chút tinh nghịch càng tô điểm thêm nét đẹp trong sáng của cô

Các loại mỹ phẩm của Angel P Beauty được chiết xuất từ Collagen và vitamin C nguyên chất. Các tinh chất tự nhiên có công dụng làm đẹp cho làn da châu Á. Nghiên cứu kĩ lưỡng về tính chất và đặc tính của làn da châu Á, cũng như các tác động về thời tiết đặc trưng của châu Á, thương hiệu Angel P Beauty được đánh giá là sản phẩm gần như rất am hiểu về mặt sinh học của làn da, vì vậy hầu như không có một tác dụng phụ nào. Không chỉ phát triển những sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm mà Angel P Beauty còn sản xuất máy móc làm đẹp. Đây cũng chính là niềm đam mê rất lớn của cô chủ Angel Phạm.

angel-pham-88-6-ngoisao.vn-w580-h773 3

Mơ hồ, đăm chiêu như chìm đắm trong tác phẩm hội họa

Và hiện “hot mom” này đang mở rộng thị trường kinh doanh túi xách handmade sản xuất tại Italy. Thương hiệu túi xách có tên là IRoma là một sản phẩm được làm thủ công. Sử dụng chất liệu da thật siêu mịn, từng đường kim mũi chỉ đều được chăm chút may bằng tay, những bức tranh vẽ về thành Roma được vẽ tỉ mỉ từng chiếc túi. Đặc biệt, mỗi chiếc túi chỉ có 1 mẫu duy nhất, không có sự lập lại. Đây là sản phẩm mà Angel Phạm muốn dành tặng cho người yêu thích nghệ thuật túi xách làm bằng tay.

angel-pham-88-7-ngoisao.vn-w580-h773 2

Yêu cái đẹp, yêu nghệ thuật, yêu thiên nhiên đã làm nên một Angel Phạm thật khác biệt

Tuy nổi tiếng và có cuộc sống hoàn hảo nhưng Angel Phạm thích nhưng nơi yên tĩnh, không ồn ào. Cũng không thường xuyên tụ tập bạn bè, cô danh hết phần lớn thời gian cho công việc và gia đình.

angel-pham-88-8-ngoisao.vn-w580-h773 1

Angel Phạm mang nét đẹp dịu dàng như những nàng công chúa trong truyện cổ tích.

HX (Theo Nld.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: mỹ phẩm Angel P Beauty , Angel Phạm