Người thân ngất lịm khi đến nhận thi thể nam thanh niên treo cổ tự tử trong phòng trọ bạn gái ở Hà Nội
Thứ bảy, 06/01/2018 13:28

Người dân sinh sống gần hiện trường cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc người nhà nạn nhân đã có mặt tại khu nhà trọ để nhận thi thể.

Nạn nhân tử vong lúc nào không ai hay biết

Như chúng tôi đã thông tin, vào khoảng 17h chiều ngày 5/1 tại địa chỉ số nhà 1 ngõ 4 đào nguyên A Thị Trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội xảy ra vụ việc nam thanh niên treo cổ tự tử trong phòng trọ.

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo UBND thị trấn Trâu Qùy cho biết, nạn nhân T. T. L. (sinh năm 1999, quê tại huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ), là công nhân trên địa bàn.

Người thân đau đớn ngất lịm khi đến nhận thi thể nam thanh niên treo cổ tự tử trong phòng trọ bạn gái ở Hà Nội

Người dân theo tập trung theo dõi vụ việc tại thời điểm phát hiện nạn nhân treo cổ.
Ảnh NNCC.

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng là phòng trọ của bạn gái nạn nhân tên là chị N.T.H (sinh năm 1996, quê Phú Thọ), sinh viên theo học trường Học Viện Nông Nghiệp, là người cùng quê với nạn nhân.

Trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân và cô gái này có quan hệ tình cảm một thời gian. Mấy ngày trước đó, cả hai xảy ra mâu thuẫn, bạn gái của nạn nhân bỏ về quê, nam thanh niên qua trọ không tìm thấy.

Khi lên Hà Nội, bạn gái nạn nhân không mở được cửa phòng vì phòng khóa cửa trong nên đã nhờ người phá khóa, ngay lúc này cô phát hiện bạn trai mình đã treo cổ tự tử bên cửa sổ. Người dân chứng kiến vụ việc ngay sau đó đã thông báo với cơ quan chức năng.

Người thân đau đớn ngất lịm khi đến nhận thi thể nam thanh niên treo cổ tự tử trong phòng trọ bạn gái ở Hà Nội

Ngôi nhà xảy ra vụ việc. Ảnh Ngọc Thắng.

"Nhận được tin báo, công an đã có mặt hiện trường, xử lý vụ việc. Không lâu sau đó, gia đình nạn nhân cũng đã lên để nhận dạng con em mình. Đến lúc này chưa thể khẳng định được nạn nhân tử vong tại thời điểm nào, không một ai biết được. Bước đầu, nguyên nhân xảy ra vụ việc đau lòng trên là do mâu thuẫn tình cảm. Hiện công an đang điều tra, làm rõ vụ việc trên.", vị lãnh đạo cho biết.

Người thân bàng hoàng đến nhận thi thể con

Sáng 6/1, chúng tôi tìm về phỗ Đào Nguyên A nơi xảy ra vụ việc để tìm hiểu rõ hơn câu chuyện trên. Từ sớm nhiều người dân nơi đây đã tụ tập, bàn tán xôn xao về vụ việc đau lòng. Nhiều người ngỡ ngàng khi mới biết được sự việc trong sáng nay, trong khi đó nhiều người sợ hãi khi chứng kiến tận mắt vụ việc vào chiều hôm qua.

Một người dân tại đây chia sẻ, vào chiều qua, khi nữ sinh thuê trọ trong ngõ 4 phố Đào Nguyên A từ quê lên không mở được cửa nên nhờ người phá cửa. Khi phá cửa xong thì phát hiện một nam thanh niên treo cổ bên trong, thi thể có màu đen. Quá sợ hãi người dân đã báo cơ quan công an.

Người thân đau đớn ngất lịm khi đến nhận thi thể nam thanh niên treo cổ tự tử trong phòng trọ bạn gái ở Hà Nội

Ngõ 4 phố Đào Nguyên A nơi xảy ra vụ việc trên. Ảnh Ngọc Thắng

"Lúc đó ai cũng sợ, không hiểu chuyện gì xảy ra, thấy bảo nạn nhân mới có 18 tuổi. Hành động không chín chắn chỉ khổ gia đình, khổ người thân", người phụ nữ chia sẻ.

Đi sâu vào con ngõ nơi xảy ra vụ việc trên, người phụ nữ bán hàng tạp hóa cho biết, ngay trong đêm gia đình nạn nhân đã lên đây để nhận thi thể con về tổ chức an táng. Ai nấy đều đau đớn trước sự ra đi đột ngột của con em mình.

"Khi đến đây, người thân nạn nhân đau đớn ngất lịm khiến ai cũng đau xót. Họ kể cho chúng tôi, gia cảnh của cháu bé này cũng rất đáng thương, người chị của cháu đã mất, bố thì đau ốm, sau cháu bé còn một người em mới hơn một tuổi.

Người thân đau đớn ngất lịm khi đến nhận thi thể nam thanh niên treo cổ tự tử trong phòng trọ bạn gái ở Hà Nội

Công an xuống hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc. Ảnh NNCC.

Thương cháu bé một thì thương gia đình cháu bé mười, nỗi đau quá lớn đối với những người ở lại. Đêm qua thấy bảo một số người thuê trọ trong ngôi nhà kia không dám về ngủ vì sợ hãi", người phụ nữ kể lại.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: nam thanh niên treo cổ tự tử trong phòng trọ bạn gái , treo cổ tự tử , treo cổ