Người phụ nữ xinh đẹp dùng vé số giả lừa người già bán vé số
Thứ bảy, 23/03/2019 11:36

Ngày 23.3, Đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải vừa bàn giao đối tượng Phạm Thị Tuyết Hồng cho Công an phường Bình Chuẩn do đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thời gian gần đây, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhận được nhiều tin báo từ những người già lớn tuổi cho biết việc họ bị một người phụ nữ xinh đẹp đi xe tay ga chuyên lừa đổi vé số trúng thưởng giả từ 1 - 3 triệu đồng.

Theo những bị hại, người phụ nữ tiếp cận nói chuyện rồi đổi những tờ vé số được tẩy xoá, cắt dán làm lại tờ vé số trúng giải. Sau khi đổi xong cho người phụ nữ, các nạn nhân tới đại lý đổi lại thì mới phát hiện bị lừa.

Biết sự việc, các hiệp sĩ đã vào cuộc xác minh và truy xét đối tượng này.

Người phụ nữ xinh đẹp bị đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải mời về trụ sở công an làm việc. Ảnh: T.H

Khoảng 16h ngày 22.3, đội hiệp sĩ phát hiện một người phụ nữ đi xe tay ga giống với nhận dạng mà các nạn nhân đã thông tin đangở đường Thủ Khoa Huân, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An nên âm thầm đeo bám.

Tới 18h cùng ngày, người phụ nữ phát hiện một người già đang đi bán vế số trên đường nên dừng xe lại. Sau đó, người phụ nữ đã tới trò chuyện và lừa người bán vé số đổi vé giả trúng giải đài tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với số tiền là 3 triệu đồng.

Khi đội hiệp sĩ tiến tới gần, người phụ nữ tìm cách bỏ chạy nhưng bị đội hiệp sĩ khống chế bắt giữ. Sau đó, đội hiệp sĩ mời “hot girl” về trụ sở công an làm việc.

Tại đây, người phụ nữ cho biết tên là Hồng và khai nhận hành vi như trên.

Hiện công an đang củng cố hồ sở để xử lý theo quy định.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: lừa đảo bán vé số , lừa đảo , dùng vé số giả lừa đảo