Người phụ nữ 'mang thai' 9 tháng mổ ra được một khối u
Thứ tư, 15/04/2015 13:43

Bụng của người phụ nữ này như đang mang bầu tháng thứ 9 khiến chính bác sĩ cũng choáng váng sau khi tiến hành phẫu thuật và phát hiện ra không hề có đứa trẻ nào ở trong.

Người phụ nữ 'mang thai' 9 tháng 1... khối u

Người phụ nữ 'mang thai' 9 tháng 1... khối u

Madalina Neagu (42 tuổi) cho rằng cô lao động quá sức dẫn tới cơn đau bụng ảnh hưởng tới phần bụng dưới đang mang thai những tháng cuối.

Sau khi được đưa tới bệnh viện trong tình trạng khẩn cấp, các bác sĩ ở Bệnh viện Botosani County, Romania đã vô cùng sửng sốt khi thấy một khối u lớn bên trong tử cung của cô thay vì một đứa trẻ như cô tưởng.

mang thai khối u

Bác sĩ Dorin Scladan, 47 tuổi, cho biết khi cô ấy nói đang mang thai, chúng tôi đã chuẩn đoán ban đầu có thể đây là biến chứng khi mang thai. Thực tế bụng của Madalina Neagu có kích thước tương tự như bụng của một người phụ nữ mang thai chín tháng vì thế chúng tôi không có bất cứ lý do nào để nghi ngờ lời nói của cô ấy.

mang thai khối u

Cuộc phẫu thuật khẩn cấp kéo dài vài giờ để loại bỏ khối u 'khổng lồ' này. Và cô được chuyển sang phòng chăm sóc đặc biệt.

mang thai khối u 9

Bác sĩ Scladan cho biết thêm: Chúng tôi hiếm khi thấy một khối u có kích thước lớn và ở vị trí này. Đây là một khối u kỷ lục trong 15 năm qua.

Hồng Phú (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: mang thai , phu nu mang thai , khoi u , khoi u khong lo , phau thuat