Người phụ nữ 4 đời chồng và nỗi đau mất 2 con vì không chịu đẻ tiếp
Thứ sáu, 18/05/2018 08:16

Cuộc đời người phụ nữ này được ví như một cuốn phim dài khi phải trải qua 3 đời chồng đều vũ phu, tàn nhẫn.

Người phụ nữ 4 đời chồng và nỗi đau mất 2 con vì không chịu đẻ tiếp - 1

Chân dung gã chồng “hờ” độc ác giết hai con riêng của vợ.

Nỗi đau một lúc mất hai con

Một ngày tháng 9/2017, người dân thành phố Meerut, bang Uttar Pradesh bàng hoàng với thông tin tìm thấy thi thể của hai bé trai là anh em ruột Manav (10 tuổi) và Shivam (6 tuổi) trên sông Sutlej.

Được biết trước đó, chờ mãi không thấy hai con đi học về, cô Rajni đã đến tận trường tìm thì nhận được thông tin hai con không hề đến lớp. Quá lo lắng, cô huy động người thân tìm kiếm khắp nơi nhưng đều không có kết quả nên quyết định đi báo cảnh sát.

Ba ngày sau, xác hai cậu bé mới được tìm thấy khi nổi lên và mắc kẹt tại một nhánh sông. Chứng kiến cảnh người mẹ chết đi sống lại khi một lúc mất đi cả hai người con khiến ai nấy đều cảm thấy thương xót.

Cảnh sát ngay lập tức vào cuộc điều tra hung thủ gây án. Làm việc với cảnh sát, Rajni cho biết Manav và Shivam là con riêng của cô. Cách đó 1 năm, Rajni gặp người đàn ông tên là Ashok Kumar Pintu và nảy sinh tình cảm. Sau đó, Pintu ngỏ ý muốn ở bên chăm sóc cho ba mẹ con nên đã chuyển về sống cùng cô nhưng không có hôn thú.

Tuy nhiên, mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh sau đó không lâu và đặc biệt khi Rajni thường xuyên gặp gỡ chồng cũ Manoj để giải quyết một số vấn đề còn vướng mắc. Tuy nhiên, Pintu lại cho rằng hai người có ý định quay về bên nhau nên nảy sinh lòng ghen ghét, cãi vã triền miên. Mọi việc lên tới đỉnh điểm khi Rajni từ chối sinh con cho chồng “hờ”.

Tức giận trước thái độ của Rajni, Pintu chỉ nghĩ đến việc trả thù, phải làm gì đó để dạy cho vợ “hờ” một bài học và đã lựa chọn cách dã man nhất – giết chết 2 đứa con nhỏ của cô. Để thực hiện kế hoạch của mình, Pintu đã vứt hai đứa trẻ xuống sông Sutlej sau khi đánh chúng ngất đi.

Tại cơ quan điều tra, Pintu khai nhận toàn bộ tội ác của mình và vào ngày 10/5/2018 đã bị tòa tuyên mức án cao nhất là tử hình.

Số kiếp truân chuyên của người phụ nữ 4 lần đò

Sau khi mất cùng lúc hai con, Rajni gần như quỵ ngã. Được biết, người phụ nữ bất hạnh này đã trải qua 4 cuộc hôn nhân nhưng số phận éo le mãi cứ đeo đẳng cô. Manav và Shivam là con của Rajni với người chồng thứ hai và thứ ba.

Sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp tiện dân trong xã hội, Rajni từ nhỏ đã phải sống trong đói nghèo nhưng tấn bi kịch cuộc đời của cô thật sự bắt đầu từ khi cô kết hôn vào năm 18 tuổi.

Thật trớ trêu, Rajni lấy phải người chồng ham chơi lười làm. Thời gian đầu anh ta có vẻ là người chăm lo, quan tâm đến gia đình và người vợ trẻ. Tuy nhiên, chỉ được một thời gian, bản chất của kẻ ham ăn chơi trong anh ta lộ rõ. Tối ngày anh ta hết rượu chè lại về nhà “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với vợ. Không thể chịu đựng mãi cảnh này, được khoảng 2 năm thì cô bỏ về nhà mẹ đẻ.

Sau đó, qua mai mối, Rajni kết hôn với người chồng thứ hai cũng từng có 1 đời vợ. Thế nhưng, niềm vui ngắn chẳng tày gay, ngay sau khi kết hôn chẳng bao lâu, Rajni phát hiện người chồng này cũng có xu hướng bạo lực và đã nhiều lần đánh đập cô tàn tệ.

Quyết định làm lại từ đầu sau khi có với người này cậu bé Manav nhưng chẳng ai ngờ được, lịch sử lại lần nữa lặp lại. Người chồng thứ ba không chỉ vũ phu mà còn trăng hoa, ép cô phải chấp nhận cuộc sống chung chồng.

Những tưởng “quá tam ba bận”, nhưng tới người thứ tư này, mọi đau đớn lại đổ lên đầu hai đứa con. Trong quá trình sinh sống với người tình, nhiều lần thấy hai con riêng của cô, Pintu tỏ ra tức giận và có hành vi đánh đập, chửi mắng các bé. Một số người dân sống gần đó cho biết, từng nghe thấy hai bé khóc lóc vì bị đánh, nhưng do Pintu khoá trái cửa nên không ai can ngăn được.

“Cuộc đời Rajni thật quá bất hạnh. Giờ đây, cô ấy chẳng còn gì cho mình. Cho đến khi mọi việc được làm sáng tỏ, tôi mới biết cô ấy từng trải qua quá khứ tăm tối như vậy”, một người hàng xóm thốt lên.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Người phụ nữ 4 đời chồng , nỗi đau mất 2 con , vụ án