Người nhận là mẹ bé mầm non trong clip ăn rác lên tiếng
Thứ hai, 05/10/2015 08:51

Chưa hết bức xúc vì việc xảy ra với con trai, chị Nga tiếp tục bất ngờ khi con ruột mình bỗng nhiên được cho là con của một cô giáo trong trường.

Người nhận là mẹ của cháu bé xuất hiện trong đoạn clip "Cô giáo để bé mầm non ăn rác" giới thiệu tên Nguyễn Thị Nga, cùng trú tại xã Xuân Mai, (Văn Quan, Lạng Sơn).

Người nhận là mẹ bé mầm non trong clip ăn rác lên tiếng

Chị Nga và con trai.

Chị Nga cho biết hiện tại sức khỏe của cháu ổn định. Ban đầu khi xem clip thấy con mình bốc rác ăn và bị cô giáo nhấc vào bể nước, chị bức xúc, cả ngày không ăn uống gì.  

Trước đó, chị kể,  khi thấy con trai được gần 2 tuổi, chị mang bé đến trường hỏi cô giáo xem con đã đi mẫu giáo được chưa. Cô giáo xem xét và nói cháu ngoan nên có thể đi được.

"Từ đó đến nay mới được khoảng 2 tuần. Khi đến đón con tôi thường hỏi cô giáo về tình hình của cháu. Cô khen cháu ngoan, chỉ thỉnh thoảng mới khóc", chị Nga cho hay.

Chính vì nghĩ con luôn ngoan ngoãn nên chị rất bức xúc khi biết cháu bị cô giáo nhốt ngoài cửa và dọa thả vào bể nước. Chị cũng cho biết sau khi sự việc xảy ra đã có hai giáo viên của trường đã đến thăm hỏi và xin lỗi gia đình.

Tuy nhiên ngay sau đó chị Nga lại bất ngờ trước thông tin báo chí đăng tải "Trẻ mầm non bị bỏ ngoài sân ăn rác là con của giáo viên trong trường". Trao đổi với PV, chị khẳng định "Bé gái trong clip là con của tôi, và bản thân tôi làm nghề nông chứ chưa bao giờ là giáo viên". 

Hiện, chị Nga rất bức xúc vì cho rằng phía nhà trường sai lệch thông tin. Để chứng minh lời nói của mình, chị đã gọi con gái lại và cho bé mặc đúng bộ quần áo như khi xuất hiện trong clip.

Trước đó, ông Vy Văn Tuấn, chủ tịch UBND xã Xuân Mai có làm việc với trường mầm non Xuân Mai và được trường cho biết cháu bé trong clip là con của một cô giáo trông trẻ.  Tuy nhiên, Bà Lành Thị Huệ, Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Văn Quan lại khẳng định phía huyện chưa xác nhận có thông tin này. "Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra để làm rõ ai là phụ huynh của cháu bé”, bà Huệ cho hay.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: bé mầm non trong clip ăn rác , mẹ bé mầm non trong clip ăn rác lên tiếng , em bé ăn rác