Người nhà 9 nạn nhân tử vong sau chạy thận: ‘Bác sĩ Hoàng Công Lương không có tội’
Thứ hai, 21/05/2018 12:22

Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, đại diện nạn nhân Nguyễn Thị Minh đã xin HĐXX tuyên bị cáo Hoàng Công Lương vô can bởi theo chị, bác sĩ Lương luôn làm hết trách nhiệm của mình.

Sáng 21/5, Tòa án nhân dân TP Hòa Bình tiếp tục bước sang ngày thứ 5 mở phiên xét xử bị cáo bác sĩ Hoàng Công Lương và hai bị cáo Bùi Mạnh Quốc (Giám đốc Công ty Trâm Anh) và Trần Văn Sơn (cán bộ Phòng vật tư, trang thiết bị y tế của Bệnh viện đa khoa Hòa Bình) trong vụ án chạy thận làm 8 người chết tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình xảy ra hôm 29/5/2017.

Chị Tuyết xin HĐXX xem xét cho bị cáo Lương vô tội.

Chị Tuyết xin HĐXX xem xét cho bị cáo Lương vô tội.

Đến lượt trình bày ý kiến, quan điểm của gia đình, chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, người thân đại diện cho nạn nhân Nguyễn Thị Minh (SN 1953), trú tại phường Đồng Tiến, thành phố Hòa Bình, yêu cầu Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình bồi thường mai táng phí số tiền là 122.500.000 đồng và đề nghị bồi thường về dân sự theo quy định của pháp luật.

Bị cáo Hoàng Công Lương đến phiên tòa.

Bị cáo Hoàng Công Lương đến phiên tòa.

Ngoài ra chị Tuyết cũng xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo. “Tôi kính mong HĐXX xem xét tuyên bác sĩ Hoàng Công lương vô tội. Trong suốt thời gian người nhà tôi điều trị tại bệnh viện, bác sĩ Lương luôn làm hết tráchn nhiệm của mình, sau sự việc xảy ra bác sĩ này đã tìm mọi cách cứu chữa bệnh nhân, bác sĩ Lương không có tội. Còn đối với bị cáo Công và Sơn, gia đình cũng có hoàn cảnh khó khăn nên mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo.

Không riêng gì người nhà nạn nhân Minh, nhiều gia đình các nạn nhân tử vong khác cũng đồng loạt xin giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo. “Bị cáo Quốc và Sơn còn trẻ, lại là trụ cột chính trong gia đình. Phía người thân cũng đã có tâm đến nhà thắp hương mỗi bị cáo 10 triệu đồng nên chúng tôi mong HĐXX xem xét giảm nhẹ cho các bị cáo. Còn bác sĩ Lương tôi mong HĐXX xem xét cho bị cáo Lương vô tội”, người nhà nạn nhân chia sẻ.

Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Bác sĩ Hoàng Công Lương , chạy thận 8 người chết , bệnh viện đa khoa tỉnh hòa bình