Người mẹ vô tâm giết con trai bằng núm vú giả tẩm cocaine
Chủ nhật, 23/09/2018 08:07

Hai năm sau khi gây ra cái chết cho con trai bằng núm vú giả tẩm cocaine, người phụ nữ này đã phải trả giá bằng mạng sống do sốc ma túy.

Người mẹ vô tâm giết con trai bằng núm vú giả tẩm cocaine - 1

Cậu bé 2 tuổi và chân dung người mẹ nhẫn tâm

Cơn ác mộng được báo trước

Ngày 13/10/2017, những người dân trong một khu nhà trọ tồi tàn ở Maidstone, Kent, nước Anh sau vài ngày phải chịu đựng mùi hôi thối ngày càng nồng nặc đã quyết định làm rõ nguyên nhân. Cuối cùng, họ xác định được thứ mùi này phát ra từ một căn nhà khóa trái cửa.

Nghi ngờ có điều gì đó bất thường bên trong sau khi gọi mãi mà không thấy chủ nhà, họ quyết định phá cửa xông vào. Trước sự bàng hoàng của những người có mặt, thi thể một người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy nằm ngay dưới sàn nhà.

Cảnh sát lập tức có mặt và nhanh chóng nhận ra người phụ nữ này chính là Kelly Emery (36 tuổi) – người bị kết án 6 năm tù do giết chính con đẻ 2 tuổi của mình. Tuy nhiên, Kelly mới chỉ thực hiện được nửa bản án rồi được tại ngoại để cai nghiện. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Kelly chết do dùng ma túy quá liều.

Theo cảnh sát, Kelly trở thành con nghiện ma túy từ năm 17 tuổi. Cách đây 2 năm, người phụ nữ này bị buộc tội giết Fenton Hogan - đứa con trai nhỏ 2 tuổi của mình bằng 10ml methadone – chất có tác dụng tương tự như heroin hay morphine.

Theo cáo trạng, tháng 3/2015, trong khi Kelly đang sử dụng ma túy, bé Fenton Hogan liên tục khóc đòi liền bị người mẹ nhẫn tâm cho uống methadone để không quấy rầy quãng thời gian “lên tiên” của mình. Và rồi, cậu bé đã không bao giờ tỉnh lại.

Khi cảnh sát khám nhà Kelly, họ phát hiện dấu vết của cocaine trên núm vú giả mà Fenton hay ngậm. Đó chính là nguyên nhân dẫn đến cái chết của Fenton. Lấy mẫu máu từ đứa bé đi xét nghiệm, họ còn phát hiện Fenton có ít nhất 2 lần tiếp xúc với methadone nữa.

Cái chết của cậu bé 2 tuổi đã làm dấy lên sự bất bình trong dư luận. "Đáng lẽ Fenton Hogan phải được yêu thương và chăm sóc từ người mẹ của cậu bé. Thói quen sử dụng ma túy của cô ta đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đứa bé. Không có một hành động nào có thể bào chữa cho sự tàn nhẫn này", đại diện cảnh sát cho biết.

Kelly sau đó đã bị bắt giam nhưng 2 năm sau được tại ngoại để cai nghiện rồi sau đó sẽ phải chấp hành hình phạt tù còn lại. Tuy nhiên, người mẹ này vẫn “chứng nào tật ấy” và đã phải nhận cái chết.

Cái chết được chồng và mẹ chồng mong đợi

Bà Lynn Whelldon, bà nội của bé Fenton cho biết: “Tôi cảm thấy nhẹ nhõm, cô ta là kẻ đã giết cháu tôi và giờ phải trả giá”.

Người mẹ vô tâm giết con trai bằng núm vú giả tẩm cocaine - 2

Bà Lynn Whelldon bên cháu trai mình

Bà Wheeldon cho biết, lần đầu tiên gặp Kelly là khi con trai bà - Michael Hogan (31 tuổi) đưa cô về ra mắt. Michael vốn là đứa con lêu lổng nên bà Wheeldon đã hy vọng con mình sẽ gặp được một "cô gái tốt" giúp Michael thay đổi.

Tuy nhiên, ngay khi mới tiếp xúc với Kelly, bà Wheeldon nhận ra đây không phải người bà hy vọng. Khi cô mang thai, người mẹ 52 tuổi buộc phải chấp nhận rằng người phụ nữ này bây giờ sẽ là một phần của gia đình mình.

“Một ngày nọ, khi chúng tôi đang ở lớp tiền sản, Kelly nói với tôi rằng cô ấy có một cuộc họp với nhân viên tư vấn thuốc. Đó là lúc tôi phát hiện ra rằng Kelly nghiện heroin nặng. Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy đang dùng một liều nhỏ methadone thay thế heroin”, bà Wheeldon cho biết. “Tất cả những gì tôi có thể nghĩ đến là những ảnh hưởng tới cháu tôi trong bụng cô ta. Cô ta hứa rằng sẽ tự mình sắp xếp và trấn an tôi hãy tin cô ta”.

Khi Fenton được sinh ra, bà Wheeldon luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể với cháu trai. Nhưng đi ngược lại với sự kỳ vọng của bà Wheeldon, Kelly đã quay trở lại với ma túy và nghiện nặng. Một buổi sáng, bà nhận được cuộc gọi nói rằng Fenton đang cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng Birmingham. Nhanh chóng có mặt nhưng đã quá muộn, cậu bé 2 tuổi được xác định tử vong trước đó.

“Kelly cũng ở đó nhưng không có dấu hiệu cảm xúc. Tôi sẽ không bao giờ quên khuôn mặt ấy, nó không phải là của một người mẹ có con vừa mới chết”, bà Wheeldon cho hay.

2 năm trôi qua, giờ đây, Kelly cũng lại tử vong do sốc thuốc. Trước cái chết của vợ, Michael Hogan cho biết: "Tôi không hề thấy đau lòng khi cô ấy đã tự lấy đi mạng sống của mình như thế, và sau những hành vi tàn nhẫn cô ấy đã làm với con trai tôi".

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: mẹ giết con , tử vong vì sốc ma túy , giết con trai bằng núm vú giả tẩm cocaine