Người mẹ đã khuất đột nhiên xuất hiện trong lễ tốt nghiệp của con trai theo cách không ngờ
Thứ sáu, 19/07/2019 21:45

Vì quá nhớ mẹ và muốn mẹ xuất hiện trong ngày quan trọng của cuộc đời mình, chàng trai này đã nghĩ ra một cách không thể ngờ.

Hôm 16/7 vừa qua, một số bức ảnh được chàng trai có tên Paulo John Alinsog (20 tuổi, Philippines) chia sẻ trên mạng xã hội Twitter đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Câu chuyện của anh Paulo về tình cảm của anh với người mẹ đã khuất khiến cho rất nhiều người xúc động.

Theo đó, vào hôm 16/7, anh Paulo đã tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại một trường đại học ở Phillipines. Buổi lễ tốt nghiệp được diễn ra cùng ngày tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Philippines (PICC), thành phố Pasay. Đó là một ngày rất quan trọng và hạnh phúc trong cuộc đời anh Paulo, vì vậy, anh rất muốn mẹ mình xuất hiện để chúc mừng.

nguoi me da khuat dot nhien xuat hien trong le tot nghiep cua con trai theo cach khong ngo - 1

Anh Paulo đặt một chiếc standee có in hình mẹ.

Đáng tiếc là cô Carmen, mẹ của anh Paulo, đã qua đời vào tháng 8/2016 do căn bệnh viêm phổi. Anh Paulo nói rằng khi còn sống, mẹ anh luôn ước mơ được có mặt trong buổi lễ tốt nghiệp đại học của con trai. Để thực hiện tâm nguyện ấy của mẹ, anh Paulo đã làm một việc khiến tất cả mọi người đều bất ngờ.

Chàng trai 20 tuổi đã quyết định đặt làm một chiếc standee trước khi buổi lễ diễn ra 2 tuần. Chiếc standee có kích thước giống hệt như thật, in hình cô Carmen đang mặc một chiếc váy màu đen và đeo túi xách, có giá 1.500 PHP (hơn 680 nghìn đồng). Anh Paulo cũng yêu cầu nhà sản xuất gắn xốp phía sau để chiếc standee có thể đứng được. Sau đó, Paulo đã mang nó tới buổi lễ tốt nghiệp của mình, đại diện cho người mẹ.

"Khi nhận được tấm standee, tôi đã khóc vì trông rất giống thật. Tôi nghĩ rằng nó thật đẹp. Ít nhất tôi có thể cảm nhận được sự xuất hiện của mẹ trong buổi lễ tốt nghiệp này bởi đó là giấc mơ của hai chúng tôi", anh Paulo chia sẻ.

nguoi me da khuat dot nhien xuat hien trong le tot nghiep cua con trai theo cach khong ngo - 3

nguoi me da khuat dot nhien xuat hien trong le tot nghiep cua con trai theo cach khong ngo - 4

Hình ảnh đặc biệt này đã khiến rất nhiều người xúc động.

Paulo cũng cho biết thêm: "Tôi muốn bày tỏ lòng kính trọng với mẹ vì đã sinh ra và nuôi dưỡng tôi trong nhiều năm. Mẹ tôi là một người mẹ đơn thân trong vài năm. Bà ấy đã gửi tôi tới một ngôi trường tốt. Bà ấy đã không bảo bố dượng chu cấp tiền ăn học cho tôi. Tất cả tiền là do bà ấy và các dì hỗ trợ. Khi mang chiếc standee tới buổi lễ tốt nghiệp, tôi cảm thấy rất hạnh phúc, giống như mẹ đang thật sự ở bên cạnh".

Chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội Twitter, anh Paulo viết: "Gửi tới người mẹ xinh đẹp nhất trong lòng con. Mẹ ơi, con trai lớn của mẹ hôm nay đã tốt nghiệp. Con hy vọng mẹ sẽ vui mừng. Con đã cố gắng học hành vì đây là điều mẹ muốn. Con yêu mẹ rất nhiều".

Chỉ trong thời gian ngắn, bài đăng của anh Paulo đã nhận được hơn 46.000 lượt yêu thích và gần 5.000 lượt chia sẻ. Hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự xúc động và ngưỡng mộ trước tình cảm mẹ con quá đỗi chân thành của anh Paulo dành cho người mẹ đã khuất của mình.

"Chắc chắn mẹ bạn rất tự hào về bạn. Chúc mừng nhé. Chúa phù hộ cho bạn", một tài khoản có tên Ruffadiones viết.

"Tôi đã bật khóc. Bạn là một người con ngoan. Mẹ bạn chắc chắn đang mỉm cười từ trên thiên đàng", tài khoản có tên Dynand12 bình luận.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Lễ tốt nghiệp , Người con hiếu thảo , Người mẹ đã khuất đột nhiên xuất hiện trong lễ tốt nghiệp