Người đi đường hoảng loạn vì bị hố tử thần nuốt chửng
Thứ tư, 24/08/2016 10:25

Một mảng vỉa hè lớn trên đường phố bất ngờ sập xuống, tạo thành hố tử thần "nuốt chửng" những người đang di chuyển đúng vị trí "chết người".

Sự việc trên xảy ra vào 3 giờ chiều ngày 23/08 tại đường Trương Dịch, thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Từ hình ảnh do camera giám sát ghi lại, có thể thấy rất rõ cảnh tượng người dân đang lưu thông bình thường thì một mảng vỉa hè lớn bỗng nhiên sập xuống.Hố tử thần "nuốt chửng" người trên vỉa hè.

Người đi đường hoảng loạn vì bị hố tử thần

Không ai là không giật mình, sợ hãi trước sự cố bất ngờ và nguy hiểm này. Đã có một số người cùng với hai chiếc xe máy đã bị "nuốt chửng" xuống bên dưới trong khi những người khác cố gắng tháo chạy thật nhanh để không bị rơi xuống chiếc hố tử thần khổng lồ.

Sau khi sự việc xảy ra, rất đông người dân đã quay trở lại nhằm giải cứu những người không may bị rơi xuống hố.

Đa phần nạn nhân chỉ bị thương nhẹ. Hai người bị thương nặng đã được chuyển tới cấp cứu tại bệnh viện gần nhất.


Chiếc hố có kích thước khoảng 5 – 10m và sâu tới gần 2m.

Cư dân mạng đã bày tỏ thái độ quan ngại về chất lượng thực sự của những công trình dân sinh tại Trung Quốc sau khi những vụ việc như thế này liên tục xảy ra trong thời gian gần đây.

Vào ngày 13/8 vừa qua, một công trường xây dựng đường ray tàu điện ngầm tại quốc gia này cũng đột nhiên đổ sập, tạo thành những hố sâu hoắm ngay giữa đường phố.

Trước đó, một bức tường dài 20m ở thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc đã bất ngờ đổ sập khiến hai người thiệt mạng và 7 người khác bị thương.

Cho trẻ ngồi ô tô, phải tuyệt đối chú ý nếu không muốn xảy ra thảm kịch đau đớn này

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ho tu than , ho tu than nuot nguoi