Người dân vây bắt 2 nam thanh niên trộm chó
Thứ hai, 07/01/2019 13:37

Nghi 2 nam thanh niên có hành vi trộm chó của người dân ở thị trấn Gia Khánh (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) nên nhiều người đã vây bắt, đưa đến trụ sở công an khi trên người 2 nam thanh niên bị nhiều vết thương, vết máu.

Ngày 7-1, một lãnh đạo thị trấn Gia Khánh (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người dân bắt được 2 nam thanh niên có hành vi trộm chó giao cho cơ quan công an.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 6-1, một số người dân thị trấn Gia Khánh phát hiện 2 nam thanh niên đang thực hiện hành vi trộm chó nên đã hô hoán truy đuổi và bắt được.

Người dân vây bắt 2 nam thanh niên trộm chó - Ảnh 1.

Một nam thanh niên bị vây bắt, trên người nhiều vết thương và máu - Ảnh: Facebook

Theo lãnh đạo thị trấn Gia Khánh, 2 nam thanh niên trong khi chạy thoát thân đã bị nhiều vết thương, chảy nhiều máu. Người dân cũng phát hiện 1 bao tải buộc con chó được cho là cả hai vừa trộm được trước đó, sau đó đã giao 2 nam thanh niên này cho Công an huyện Bình Xuyên thụ lý giải quyết.

"Bước đầu xác định, 1 trong 2 thanh niên này là người ở huyện Tam Dương (tỉnh Vĩnh Phúc). Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ" - vị lãnh đạo thông tin thêm.

Nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Trộm chó , cẩu tặc , tin pháp luật