Người dân ùn ùn kéo nhau đến xem thực nghiệm hiện trường cảnh nghịch tử đánh gãy xương cha ruột
Thứ năm, 11/01/2018 16:41

Vụ việc đã gây chấn động xã hội một thời gian dài vì vậy rất đông người dân đã tới theo dõi cơ quan chức năng thực nghiệm hiện trường.

Sáng 11/1, thông tin từ CQĐT Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, đơn vị này phối hợp cùng Viện kiểm sát và cơ quan chức năng tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ Nguyễn Văn Tới (30 tuổi, trú tại xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên) đánh bố gây thương tích.

Tới bị cáo buộc đã có hành vi hành hung bố ruột là ông Nguyễn Võ N. (58 tuổi) phải nhập viện trong tình trạng mẻ bánh chè, gãy 1 xương sườn, mẻ xương ống, người bầm tím…

Người dân ùn ùn kéo nhau đến xem thực nghiệm hiện trường cảnh nghịch tử đánh gãy xương cha ruột - Ảnh 1.

Nguyễn Văn Tới được cơ quan chức năng đưa đến hiện trường

Trung tâm Pháp Y tỉnh Nghệ An đã giám định pháp y về thương tích của ông N. Kết quả cho thấy, ông N. bị tổn hại sức khỏe tại thời điểm giám định là 6%.

Ngay từ đầu giờ sáng ngày 11/1, để đảm bảo công tác an ninh, phục vụ công tác thực nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng và Ban công an xã Hưng Lợi đã chốt chặn vòng ngoài nơi ngôi nhà của ông Nguyễn Văn N. ở và hiện trường nơi bị đối tượng Tới đánh đập.

Vụ việc gây chấn động dư luận trong thời gian vừa qua nên khi biết cơ quan công an thực nghiệm hiện trường thì rất đông người dân đã tới theo dõi. Phần lớn mọi người đều tỏ ý bức xúc trước những hành vi mà Tới gây ra cho bố của mình.

Nguyên nhân đánh bố được Tới cho biết là do nghi ngờ ông N. ăn trộm số tiền của mình. Theo đó, vào khoảng 21h ngày 23/11/2017, khi đi làm về, nghe mẹ nói mất một số tiền thì Tới nghi rằng ông N. đã ăn trộm. Vì vậy, Tới đã cầm một vỏ chai thủy tinh đi đến ngôi nhà hoang nơi ông N. ở.

Người dân ùn ùn kéo nhau đến xem thực nghiệm hiện trường cảnh nghịch tử đánh gãy xương cha ruột - Ảnh 2.

Nguyễn Văn Tới tại cơ quan công an

Vào thời điểm này ông N. đang ngủ thì Tới xông vào uy hiếp, đòi ông N. trả tiền. Khi ông N. cho hay không lấy số tiền trên thì Tới đánh liên tiếp vào người nạn nhân. Chưa dừng ở đó, Tới còn rút một thanh gỗ rồi đánh bố cho đến khi gục ngã.

Sau trận đòn "thập tử nhất sinh" của người con trai, ông N. phải nằm viện điều trị hơn nửa tháng. Hiện tại, sức khỏe ông N đã ổn định hơn và được đưa về ở tạm tại nhà của em trai là ông Nguyễn Tiến Đạo.

Đại tá Lê Văn Thái, Trưởng công an huyện Hưng Nguyên cho biết thêm, mặc dù tỷ lệ thương tật của nạn nhân chỉ 6% nhưng do hành vi manh động và bạo lực nên quan điểm của đơn vị là phải xử lý nghiêm.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Con đánh gãy xương cha ruột , con đánh bố , Bạo lực gia đình