Người đàn ông tử vong bất thường ven đường, nghi bị cướp, giết
Thứ hai, 11/06/2018 14:39

Công an huyện Thanh Hà (Hải Dương) đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong bất thường ven đường nghi bị cướp, giết.

Người đàn ông tử vong bất thường ven đường, nghi bị cướp, giết - 1

Hình ảnh người đàn ông tử vong bất thường được chia sẻ trên Facebook.
(Ảnh chụp màn hình)

Ngày 11/6, lãnh đạo Công an huyện Thanh Hà (Hải Dương) xác nhận, cơ quan điều tra Công an huyện đang điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông tử vong bất thường tại xã Hồng Lạc (huyện Thanh Hà).

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh thi thể một người đàn ông ở lề đường và một bức ảnh chụp chiếc ô tô BKS Quảng Ninh có dấu hiệu bị hư hỏng phần đầu nằm nghiêng bên lề đường.

Theo thông tin kèm theo bức ảnh, người đàn ông tử vong được cho là người cho thuê xe chạy dịch vụ. Trên đường di chuyển bị cướp sát hại.

Lãnh đạo xã Hồng Lạc cho biết, sáng sớm 11/6, khi đi qua khu vực đường đê của xã, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông nằm cạnh đường bê tông nên thông báo chính quyền địa phương. Công an xã sau đó đã tới bảo vệ hiện trường và báo cơ quan điều tra cấp trên vào cuộc.

Lãnh đạo xã Hồng Lạc cho biết, tuy thi thể người đàn ông xấu số được phát hiện ở xã Hồng Lạc nhưng chiếc xe ô tô được cho là của nạn nhân lại được phát hiện ở địa phương khác (cũng thuộc huyện Thanh Hà).

Trao đổi với PV về vụ việc trên, lãnh đạo Công an huyện Thanh Hà xác nhận việc phát hiện thi thể người đàn ông. Tuy nhiên, nguyên nhân người đàn ông tử vong vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ, chưa thể kết luận.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Người đàn ông tử vong bất thường , Người đàn ông tử vong ven đường , giết người cướp tài sản