Người đàn ông sống dậy, bật khóc sau 2 ngày gia đình rút ống thở và chuẩn bị tang lễ
Thứ năm, 22/03/2018 10:51

Sau hơn một tháng hôn mê sâu, bác sĩ và gia đình quyết định rút ống thở, chuẩn bị mọi thủ tục tang lễ thì người đàn ông bất ngờ tỉnh lại trong sự kinh ngạc của tất cả.

Vào tháng 11 năm ngoái, khi tham dự buổi lễ đính hôn của người bạn thân nhất, anh Beau Shortis, 35 tuổi, đến từ Úc, đã bị tấn công ở góc đường Nepean&Davey trên con phố Melbourne, mặc dù anh hoàn toàn không có mối liên hệ gì với thủ phạm.

Vụ việc khiến anh Beau bị thương nặng tới nỗi phải điều trị trong viện hơn một tháng với tình trạng hôn mê sâu. Theo các bác sĩ, anh bị nứt vỡ sọ, tổn thương não, gãy vài đốt xương, mất thị lực một mắt và mất trí nhớ. Anh Beau rơi vào tình trạng sống thực vật và gần như không có cơ hội tỉnh lại.

nguoi dan ong song day, bat khoc sau 2 ngay gia dinh rut ong tho va chuan bi tang le - 1

Anh Beau bị tổn thương nặng nề sau tai nạn và sống thực vật.

Trước tình trạng đó, vợ và em gái anh Beau đã quyết định rút thiết bị hỗ trợ và chuẩn bị các thủ tục tang lễ. Tuy nhiên, một điều vô cùng kinh ngạc đã xảy ra khiến cả các bác sĩ lẫn gia đình đều bị sốc.

Hai ngày sau khi rút ống thở, anh Beau tỉnh lại và bật khóc nhìn người thân xung quanh.

Với tình trạng của Beau Shortis, các bác sĩ chuẩn đoán anh phải mất từ 6 đến 9 tháng để có thể đi lại bình thường. Tuy nhiên, Beau hồi phục một cách nhanh chóng. Chỉ 8 tuần sau ngày tỉnh lại, anh được ra viện và trở về nhà với người thân.

nguoi dan ong song day, bat khoc sau 2 ngay gia dinh rut ong tho va chuan bi tang le - 2

Anh Beau đã đoàn tụ với gia đình và các con sau một thời gian điều trị.

“Tôi chỉ nghĩ rằng tôi phải rời khỏi đây. Tôi phải làm mọi thứ để trở về với gia đình, tôi không thể để con mình lớn lên mà không có bố”, anh Beau nói.

Anh Beau tâm sự, việc bất ngờ tỉnh lại sau thời gian hôn mê sâu là cơ hội trời ban nên anh sẽ không để lãng phí cuộc sống này. Giờ đây, anh Beau vẫn đang tích cực điều trị các thương tích và phục hồi chức năng ngay tại nhà.

Về phía cảnh sát, họ đã điều tra được và bắt giữ hung thủ Matthew Defreitas, người gây ra thương tích nặng cho anh Beau. Hắn bị cáo buộc gây tổn thương nghiêm trọng cho người khác và sẽ phải hầu tòa vào ngày 5/4/2018.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Sống lại sau khi rút ống thở , chết đi sống lại , chuyện lạ 4 phương