Người đàn ông nghi bị vợ con nhốt trong lồng sắt nhiều năm
Thứ sáu, 11/01/2019 09:48

Thông tin ban đầu được biết, ông Năm ở trong lồng sắt khoảng thời gian từ tháng 10/2015 đến ngày 5/1/2019.

Chiều 10/1, trao đổi với Tiền Phong, ông Lê Đình Hải - chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết hiện cơ quan công an đang điều tra, xác minh sự việc một người đàn ông ở xã Xuân Thiên bị nhốt ở trong lồng sắt nhiều năm qua.

Kết quả hình ảnh cho Người đàn ông nghi bị vợ con nhốt trong lồng sắt nhiều năm

Trước đó, cơ quan công an nhận được đơn thư của ông Lê Văn Nhung (SN 1959, trú tại thôn Tân Thành, xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân) về việc em trai của ông là Lê Văn Năm (SN 1967, trú tại cùng địa chỉ) bị vợ là bà Phạm Thị N. và con trai nhốt trong lồng sắt đặt trong nhà riêng suốt một thời gian dài.

Sau khi nhận được đơn thư, Công an huyện Thọ Xuân đã tiến hành xác minh vụ việc. Đến tối ngày 5/1/2019, cơ quan chức năng phối hợp đưa ông Năm ra khỏi lồng sắt tại nhà riêng và bàn giao cho người thân (là người anh trai ruột) đưa về nhà chăm sóc.

Thông tin ban đầu được biết, ông Năm ở trong lồng sắt khoảng thời gian từ tháng 10/2015 đến ngày 5/1/2019. Lồng sắt này có chiều dài gần 2 mét, cao 1,2 mét, rộng 0,8 mét. Bước đầu, tại công an xã Xuân Thiên, người vợ phủ nhận thông tin nhốt chồng mà cho rằng việc ông Năm nằm ở trong lồng sắt trên là do ông tự nguyện để thực hiện cai nghiện ma túy.

Ông Hải cho biết, nguyên nhân vì sao ông Năm ở trong lồng sắt nhiều năm và có phải do người nhà nhốt hay không vẫn đang được cơ quan công an xác minh làm rõ.

Tienphong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Người đàn ông bị vợ con nhốt trong lồng sắt , bạo hành gia đình , tin nóng