Người đàn ông giết vợ và con rồi thản nhiên ăn uống và xem tivi như chưa có gì xảy ra hóa ra là vì lý do này
Chủ nhật, 22/04/2018 09:25

Trước đó, người đàn ông này đã có những hành vi kiểm soát vợ một cách điên rồ khiến cô không thể liên lạc với gia đình.

Phiên tòa Liverpool Crown vào ngày 20/4 đã tuyên bố, Sami Salem, 30 tuổi đến từ đường Falkner, Liverpool, Anh bị kết án tù chung thân và phải phục vụ ít nhất là 31 năm tù giam vì tội giết 3 mạng người. Được biết, 3 nạn nhân chính là người vợ tên là Arena Saeed, 30 tuổi, con gái Shadia, 7 tuổi và con trai Rami, 4 tuổi.

Theo thông tin tại phiên toà, vào ngày 30/5/2017, Sami đã bịt miệng người vợ cho đến chết và nhấn chìm 2 con trong bồn tắm trước khi đến trạm xăng mua 25 lít xăng về đổ đầy căn nhà. Cư dân xung quang buộc phải sơ tán sau khi nghe mùi xăng và khí đốt. Lực lượng cảnh sát sau đó đã có mặt tại hiện trường vào 7 giờ 30 tối và phát hiện thi thể người vợ đã bị chết ngạt, còn 2 con chết đuối trong bồn tắm. Cảnh sát đã bắt người đàn ông này và sau đó đã bị buộc tội giết người.

Người đàn ông giết vợ và con rồi thản nhiên ăn uống và xem tivi như chưa có gì xảy ra hóa ra là vì lý do này - Ảnh 1.

Sami giết vợ và 2 con rồi thản nhiên ăn uống và xem tivi. (Ảnh: Internet)

Tại phiên tòa hôm thứ 6 vừa qua, Sami được áp tải bởi 4 nhân viên thuộc bệnh viện tâm thần Ashworth và anh được báo cáo là một bệnh nhân tâm thần phân liệt hoang tưởng. Một bồi thẩm đoàn nói rằng, Sami nói rằng đã từng nhìn thấy thực thể huyền bí màu đen và con tinh tinh cao. Ngoài ra, còn một số bằng chứng cho thấy Sami có hành vi kiểm soát người vợ một cách điên rồ. Và đó là do vào đầu tháng 5/2017, Arena đã yêu cầu ly dị.

Thẩm phán cho biết: “Anh ta tìm cách kiểm soát mọi hoạt động của người vợ ở bên ngoài phạm vi căn hộ và kiểm soát luôn cả những người cô ấy gặp mặt. Anh ta kiểm soát cả điện thoại di động và việc lên mạng internet. Điều này đã ảnh hưởng đến sự liên lạc của cô ấy và gia đình ở Yemen. Arena chỉ nói được một chút hoặc thậm chí không thể nói được tiếng Anh nên khả năng giao tiếp rất hạn chế. Sự hành xử của Sami khiến cô ấy bị cô lập”.

Người đàn ông giết vợ và con rồi thản nhiên ăn uống và xem tivi như chưa có gì xảy ra hóa ra là vì lý do này - Ảnh 2.

Sami luôn kiểm soát mọi hành động của vợ. (Ảnh: Internet)

Tòa cho biết Sami bắt đầu có dấu hiệu ảo giác và hoang tưởng vào cuối năm 2016. Trước khi xảy ra vụ án một tuần, anh ta đã đến gặp bác sĩ để lấy thuốc. Khi bị kết án tù chung thân, Sami không phản ứng gì. Anh ta từng nói với bác sĩ rằng sau khi giết vợ và con, anh ta vẫn ăn uống và xem tivi bình thường trước khi ra trạm xăng mua 25 lít đổ đầy căn hộ. Bác sĩ tâm thần Mohammad Rahman nói trên tòa ông tin rằng Sami bị tâm thần phân liệt vào thời điểm giết người.

Người đàn ông giết vợ và con rồi thản nhiên ăn uống và xem tivi như chưa có gì xảy ra hóa ra là vì lý do này - Ảnh 3.

Cái chết của Arena và 2 con nhỏ đã để lại vết thương lòng to lớn đối với gia đình của họ.
(Ảnh: Internet)

Cái chết của Arena và 2 con nhỏ đã để lại vết thương lòng to lớn đối với gia đình của họ. Tòa đã nghe gia đình miêu tả rằng, cô Arena được biết đến là người phụ nữ tử tế, cô luôn đối xử tốt với mọi người xung quanh và luôn được mọi người yêu mến. Không những thế, cô ấy còn là một người mẹ tuyệt vời, trong suốt cuộc đời của Arena, cô không có vấn đề gì trong quá khứ và luôn được mọi người chào đón ở cả Yemen và ở Anh.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: giết vợ và con , giết người , án mạng