Người đàn ông chết cháy trong căn nhà lúc rạng sáng
Thứ tư, 18/04/2018 13:46

Người dân cho rằng nạn nhân chết cháy trong vụ hỏa hoạn đã nghiện rượu nhiều năm và rất khó khăn trong việc đi lại.

Ngày 18-4, tin từ Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang, cho biết đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng thuộc công an tỉnh này thực hiện khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn khiến ông Huỳnh Thanh Bình (SN 1979; ngụ tổ 2, ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh, TP Long Xuyên) tử vong.

Người đàn ông chết cháy trong căn nhà lúc rạng sáng - Ảnh 1.

Thi thể anh Bình được tìm thấy sau khi căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.
Ảnh do Công an cung cấp.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 4 giờ 30 phút rạng sáng cùng ngày, người dân ở khu vực này phát hiện nhà của ông Bình bốc cháy nên truy hô cho mọi người đến ứng cứu. Tuy nhiên, do căn nhà được làm bằng vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát dữ dội. Sau khi dập tắt được ngọn lửa, mọi người phát hiện ông Bình đã chết cháy bên trong căn nhà.

Nhận được tin báo, Công an TP Long Xuyên phối hợp cùng Phòng Kỹ thuật Hình sự Công an tỉnh An Giang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn cũng như nguyên nhân khiến ông Bình tử vong.

Theo người dân cho biết, căn nhà này chỉ có một mình ông Bình sinh sống. Ông này nghiện rượu từ nhiều năm nay nên rất khó khăn trong việc đi lại.

NLd.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: chết cháy , người đàn ông chết cháy trong nhà , hỏa hoạn