Người đàn ông biến thành “quỷ dữ” chỉ sau một lần phát ban
Thứ hai, 24/09/2018 16:14

Một người chơi kèn túi đã phải cắt cụt hết toàn bộ ngón tay và ngón chân của mình sau khi mắc phải một hội chứng hoại tử gần như suýt giết chết anh ta.

Andrew Shilliday (33 tuổi) là giáo viên dạy nhạc cụ truyền thống tại Ullapool, Scotland. Cuộc sống đang êm ả trôi qua thì một ngày, anh đã mất tất cả khi phát hiệnmình bị phát ban trên chân và ngón tay, những mảng da thịt dần dần chuyển sang màu đen trông như móng vuốt của “quỷ dữ”.

Andrew được đưa đến bệnh viện ở Inverness. Các bác sĩ tại đây phát hiện ra anh bị hội chứng xơ cứng toàn thân, khiến cho cơ thể dần hoại tử.

Andrew trước khi được phẫu thuật cắt bỏ các ngón tay bị hoại tử

Theo các bác sĩ, căn bệnh mà Andrew mắc phải khiến các mô liên kết dày lên, cản trở việc lưu thông máu, gây ra chứng hoại tử. Bệnh tình của anh diễn biến rất nhanh, các ngón tay và chân đổi màu sắc mỗi ngày đến mức phía bệnh viện đã gọi cho gia đình để cảnh báo con trai của họ có thể sẽ chết.Không còn cách nào khác, để sống sót được, anh bắt buộc phải cắt cụt ngón chân và ngón tay.

Quãng thời gian đó, Andrew đang dạy bộ môn kèn túi. Thật khó có thể tưởng tượng được khi đôi tay bị cắt cụt, đồng nghĩa với việc anh không thể nào tiếp tục công việc của mình. Anh sợ rằng mình sẽ không bao giờ chơi được thứ nhạc cụ này nữa.

Sau khi được phẫu thuật, Andrew trở về quê nhà ở Dungannon, Bắc Ireland. Anh bắt đầu chơi lại kèn túi nhờ một dụng cụ được điều chỉnh đặc biệt phù hợp với cơ thể hiện tại. Bây giờ Andrew có thể phụ giúp vợ phần nào chi phí để trang trải cuộc sống và nuôi dạy con cái.

Elliot, một người bạn của Andrew nói rằng: “Anh ấy đã học cách chơi kèn lại từ đầu với các ngón tay đã mất, chưa bao giờ tôi thấy anh ấy bỏ cuộcdù mọi thứ rất khó khăn. Một chiếc kèn điện tử với các lỗ ở vị trí khác nhau, phù hợp các các ngón tay đã bị cắt cụt của anh ấy là món quà tuyệt vời nhất mà mọi người có thể chia sẻ nỗi đau này với anh”.

Sau khi phải cắt cụt các ngón tay, Andrew vẫn có thể chơi nhạc nhờ thiết kế đặc biệt
của chiếc kèn

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: sốt phát ban , căn bệnh kì lạ , căn bệnh đáng sợ hủy hoại tay chân người đàn ông