Người đàn ông 92 tuổi, 97 vợ, 185 đứa con vẫn quyết tâm còn khỏe là còn lấy vợ”
Thứ ba, 25/10/2016 10:20

Mohammed Bello Abubakar là một nhân vật gây tranh cãi tại thị trấn Bida, tiểu bang Niger khi mà ông đã từng kết hôn với tất thảy 107 người phụ nữ.

Mohammed Bello Abubakar , nhiều vợ, chuyện lạ

Mohammed Bello Abubakar , nhiều vợ, chuyện lạ

Và người đàn ông này gọi đó là “Công việc do thần linh giao phó”.

Mohammed Bello Abubakar người đàn ông 92 tuổi, có tới 97 bà vợ và 185 đứa con

Cho tới thời điểm hiện tại, Mohammed Bello Abubakar đã kết hôn với 107 phụ nữ. Tuy nhiên, ông đã ly dị 10 bà vợ. Do đó, “tổ ấm đa thê” của ông hiện tại còn 97 người vợ và 185 đứa con.

Vợ thứ ba của ôngMohammed Bello Abubakar

Mohammed Bello Abubakar trở nên nổi tiếng với thế giới từ năm 2008, khi mà ông đã cưới 86 bà vợ. Abubakar đang bị nhiều giáo sĩ Hồi giáo chỉ trích vi phạm quy tắc tôn giáo. Đạo hồi cho phép một người đàn ông có thể lấy tối đa 4 vợ nhưng người đó phải có đủ điều kiện để chăm sóc tốt cho những người phụ nữ của mình và đối xử công bằng về tình cảm với họ. Ngay cả luật dân sự ở Nigeria, cũng không chấp nhận chế độ đa thê.

Những cô con gái của ôngMohammed Bello Abubakar

Vào thời điểm năm 2008, các nhà chức trách đã nói chuyện và yêu cầu ông phải ly dị 82 trong tổng số 86 bà vợ của mình để cho đúng luật nhưng ông này đã không tuân thủ.

Căn nhà nơi ôngMohammed Bello Abubakar sống cùng 97 bà vợ
và hơn 150 đứa con của mình

Gần đây, câu chuyện về người đàn ông này lại tiếp tục nổi lên khi có những tin đồn về cái chết của ông. Tuy nhiên, ông này đã lên tiếng và khẳng định với báo giới rằng:

“Tôi vẫn ở đây, khỏe mạnh và hạnh phúc. Tôi đang có tới 97 bà vợ. Tôi sẽ tiếp tục kết hôn và sống với họ càng lâu càng tốt. Tôi tin, việc lấy nhiều vợ như thế là một công việc thiêng liêng mà tôi đang làm cho nhiều người”Chỉ vì quá xấu, ngay cả khi tôi có bầu, anh cũng không chịu cướiBi kịch này tôi đã chuẩn bị tinh thần cho mình từ trước, nhưng sao vẫn thấy hụt hẫng quá. Giá mà anh có thể vì đứa con mà chấp...Không cần phải bàn cãi, những dấu hiệu này chứng tỏ chồng bạn đang dối tráNói lắp là dấu hiệu điển hình của việc nói dối. Khi bạn không nói câu chuyện xuất phát từ sự thật, não bộ của bạn sẽ rơi vào tình...Cảnh sống nhọc nhằn của cặp đôi cao 1m, chồng tâm thần, vợ bệnh tậtChồng bị thiểu năng trí tuệ, lại bệnh tật và đau ốm triền miên, gánh nặng đè lên đôi vai chị Lường. Khó khăn là vậy nhưng chưa một...

khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: người đàn ông , Người đàn ông