Người chồng sát hại vợ là Phó khoa Sản Bệnh viện Đa khoa Lào Cai đã tử vong
Thứ ba, 13/03/2018 14:16

Sau khi uống thuốc diệt cỏ tự tử, dù được phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng đến tối 12/3 người chồng sát hại nữ bác sĩ phó khoa Sản, BV Đa khoa tỉnh Lào Cai đã tử vong.

Ông Phạm Anh Hùng, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Lào Cai cho biết, sau nhiều ngày điều trị đến tối 12/3, ông Bùi Huy Đ. (47 tuổi, chồng bác sĩ H.) đã tử vong.Trước đó khi sức khỏe ông Đ. có chiều hướng xấu đi phía gia đình cũng đã xin về nhà để chăm sóc.

nguoi chong sat hai vo la pho khoa san benh vien da khoa lao cai da tu vong - 1

Ông Bùi Huy Đ.

Theo các chuyên gia chống độc, đối với nhũng người uống thuốc diệt cỏ thì khả năng sống sót là rất ít. Đáng nói là, người ngộ độc loại thuốc này tỉnh táo cho đến lúc chết chứ không có biểu hiện đau đớn.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 2/3, cháu Bùi Huy T. (14 tuổi), là con trai bà H. đi học về thấy cửa khoá nên mở cửa vào, khi đi lên tầng thì nhìn thấy mẹ đã chết nằm ở nền gạch, đầu có nhiều vết máu, bên cạnh có chiếc búa đinh.

Tiếp tục chạy lên tầng 3, cháu T. phát hiện bố (ông Đ.) đang ngồi ở vị trí cạnh téc nước trên tum, có dấu hiệu nôn ói.

Ngay sau đó, T. đã nhanh chóng gọi người thân đưa bố mẹ đi cấp cứu nhưng bà H. đã tử vong.

Theo lời khai ban đầu của ông Bùi Huy Đ. do nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng, vì ghen nên ông Đ. đã dùng búa đập nhiều cái vào phần đầu bà H., khiến bà H. tử vong. Sau đó, ông Đ. uống thuốc diệt cỏ tự tử và được gia đình đưa đi cấp cứu.

khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: chồng giết vợ , Lào Cai , chồng giết vợ ở Lào Cai