Người chồng đâm chết vợ bật khóc ở tòa
Thứ tư, 21/08/2019 17:17

Hạnh phát hiện vợ nhậu cùng người đàn ông khác lúc rạng sáng nên gây ra án mạng, rồi đến cơ quan công an đầu thú.

Ngày 21/8, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên phạt Châu Hữu Hạnh (33 tuổi, quê An Giang) 18 năm về tội Giết người. Nạn nhân là chị L.T.T.T. (28 tuổi).

5 năm trước, Hạnh ly hôn người vợ lớn hơn anh ta một tuổi, rồi đến Sóc Trăng sống như vợ chồng với chị T. tại đường Phạm Hùng, phường 8, TP Sóc Trăng.

Nguoi chong dam chet vo bat khoc o toa hinh anh 1

Châu Hữu Hạnh. Ảnh: Việt Tường.

Chiều 12/2, chị T. có việc đi ra ngoài nhưng đến khuya không về. 23h cùng ngày, Hạnh đi tìm vợ hờ và phát hiện người "đầu ấp tay gối" đang nhậu cùng hai thanh niên.

Chờ trước quán đến rạng sáng hôm sau, Hạnh chứng kiến cảnh vợ hờ dùng xe máy chở "trai lạ" đến cửa hàng quần áo trên đường Hùng Vương, TP Sóc Trăng. Tại đây, Hạnh với chị T. cãi nhau và người đàn ông nói: "Không nghĩ đến con tao giết mày rồi".

Không nhường nhịn, chị T. buông lời thách thức. Sau câu nói: "Mày giỏi đâm tao đi", nạn nhân bị người chồng hờ đâm chết trên vỉa hè. Hạnh sau đó đến Công an phường 3, TP Sóc Trăng đầu thú.

Tại tòa, bị cáo sinh năm 1986 tỏ thái độ ăn năn, hối cải. Khi nói lời sau cùng, Hạnh xin lỗi gia đình chị T. và bật khóc.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Chồng đâm chết vợ , giết người , tin pháp luật