Người chết, kẻ lãnh án chung thân vì một cô gái
Thứ sáu, 24/06/2016 15:10

Một lúc yêu hai người, cô gái khiến hai người tình của mình ẩu đả với nhau, hậu quả một người bị đâm chết tại chỗ, người lãnh án chung thân.

Người chết, kẻ lãnh án chung thân vì một cô gái - 1

Bị cáo Dạn đâm chết “tình địch” khi biết người này và bạn gái
có mối quan hệ tình cảm với nhau.

Ngày 24.6, TAND TP.HCM đã xét xử lưu động phiên sơ thẩm tại phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú đối với bị cáo Phan Văn Dạn (tên thường gọi là Sang, SN 1989, quê An Giang) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng sơ thẩm, bị cáo và chị L.T.Y.N chung sống với nhau như vợ chồng dù chưa có đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, sau đó chị N có tình cảm với anh Phan Tấn Tài, người chung chỗ làm. Sau khi biết chuyện, tối ngày 14.12.2015 Dạn mang theo dao đi tới chỗ làm của người yêu mình, mục đích tìm “tình địch” để nói chuyện.

Đến khoảng 23 giờ 20 cùng ngày, khi thấy anh Tài, chị N đi cùng bạn, bị cáo lập tức áp sát và đòi nói chuyện. Khi được cả chị N lẫn anh Tài xác nhận có tình cảm với nhau, Dạn quay lại xe máy để lấy dao và lao tới đâm nạn nhân hai nhát vào vùng ngực. Dù được đưa đi cấp cứu sau đó nhưng anh Tài đã tử vong. Về phần mình, sau khi gây án Dạn ra cơ quan Công an tự thú và khai nhận tòa bộ sự việc.

Sau khi nghị án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Phan Văn Dạn tù chung thân, ngoài ra gia đình bị cáo phải bồi thường cho bên bị hại số tiền hơn 120 triệu đồng.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Giết người , Giết chết tình địch , Giết người vì ghen tuông