Người bố xót xa kể lại giây phút chứng kiến con trai trong căn nhà bất ngờ nổ tung
Thứ bảy, 06/01/2018 17:18

Do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã được chuyển ra Viện Bỏng Hà Nội ngay trong ngày. Theo các bác sĩ, nam sinh viên này bị bỏng hơn 60% cơ thể.

Liên quan đến vụ nổ khiến một nam sinh bị thương nặng ở Nghệ An, đến thời điểm hiện tại ông Phạm Văn Hường (SN 1968, trú tại xóm Xuân Phúc, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) vẫn vô cùng ngỡ ngàng trước sự việc vừa xảy ra.

Ngôi nhà bị tan hoang sau vụ nổ.

Theo ông Hường, vào sáng 5/1, vợ chồng ông đi ra đồng, chỉ còn Phạm Thanh Sơn (SN 1997, sinh viên năm 3, trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh) ở nhà.

“Vào khoảng 9h cùng ngày, chúng tôi bất ngờ nghe tiếng nổ nên lập tức chạy về kiểm tra. Khi đến nơi thấy con trai đang nằm giữa nhà, quần áo bị bay hết, toàn thân bỏng nặng…”, ông Hường nghẹn ngào nhớ lại.

Vụ nổ đã khiến ngôi nhà bị sập tường, tốc mái tôn, giường, chiếu và các vật dụng trong gia đình bị phá hủy hoàn toàn. Ngay sau đó, người dân địa phương cũng lập tức chạy đến hỗ trợ ông Hường đưa nạn nhân đến bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân được chuyển ra Viện Bỏng Hà Nội vào khoảng 12h cùng ngày.

Ông Hường đau đớn kể lại sự việc.

Chứng kiến cảnh tượng quá đau lòng nên bà Nguyễn Thị Thoa (SN 1971, mẹ nạn nhân) đau đớn khóc lóc thảm thiết, mọi người đã đưa bà Thoa sang nhà ông bà ngoại gần đó để trấn tĩnh. Còn ông Hường ở lại lo lắng công việc nên có một người cậu theo xe cấp cứu đi chăm sóc Sơn. Sơn là con trai duy nhất của gia đình, đây cũng là niềm hi vọng của vợ chồng.

“Người cậu đi cùng gọi về bảo con tôi bị bỏng nặng hơn 60% cơ thể. Hiện đã qua cơn nguy kịch, nhưng bác sĩ cho biết nhiều khả năng Sơn phải tháo bỏ bàn tay bên phải và 1 ngón tay ở bàn tay trái”, ông Hường cho hay.

Hiện trường sự việc.

Trước những nghi ngờ của mọi người về việc Sơn chế tạo pháo, thì người bố này khẳng định từ trước đến nay con mình chưa hề sử dụng pháo.

“Vợ chồng làm nông chỉ đủ ăn chứ không dư dả gì cả. May sao Sơn học rất tốt, hồi lớp 12 cháu còn đạt giải 3 của cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh Nghệ An. Còn ở nhà cháu rất ngoan, chưa hề khiến bố mẹ phiền lòng”, ông Hường nói.

Liên quan đến sự việc, ông Đậu Khắc Hà, Trưởng Công an xã Nghi Xuân cho biết, nguyên nhân của vụ nổ đang được Công an huyện Nghi Lộc phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An điều tra, làm rõ.

Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Nổ nhà , Nổ nhà ở nghệ an , Nổ tung nhà cấp 4