Người bố đã đến nhận bé trai 7 tháng bị bỏ rơi phải nhờ nữ cảnh sát cho bú
Chủ nhật, 08/10/2017 08:53

Sau hai ngày bị bỏ rơi, tối 7/10 có một người đàn ông đã đến công an phường Mỹ Đình 2 khai nhận là bố cháu bé và muốn nhận lại.

Tối 7/10, thiếu tá Đinh Văn Thanh – Trưởng công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, vừa có một người đàn ông quê Bắc Giang đến trụ sở của đơn vị khai nhận là bố cháu bé, xin nhận lại con để đưa về nhà.

“Hiện chúng tôi đã hướng dẫn người đàn ông này qua UBND phường Mỹ Đình 2 và trung tâm bảo trợ xã hội nơi cháu bé đang được chăm sóc để làm các thủ tục đón nhận con”, ông Thanh cho biết.

nguoi bo da den nhan be trai 7 thang bi bo roi phai nho nu canh sat cho bu - 1

Sau hai ngày bị bỏ rơi, bố cháu bé đã tới Hà Nội và nhận con.

Sau khi được hướng dẫn, người đàn ông này đã đến Trung tâm bảo trợ xã hội số 3, nơi cháu bé bị bỏ rơi trước đó đang được chăm sóc để thăm cháu bé.

Nguồn tin từ trung tâm này xác nhận, người đàn ông nói trên có đến trung tâm thăm cháu bé khoảng 15 phút. Tuy nhiên, do vào ngày nghỉ cuối tuần nên mọi thủ tục đón nhận con phải lùi lại sang đầu tuần nên anh đã trở về quê.

Dự kiến đầu tuần tới, người được cho là bố cháu bé sẽ có mặt tại trung tâm để đón nhận con về nhà. Trong suốt quá trình làm việc và thăm cháu bé, anh chưa tiết lộ lý do vì sao cháu bé bị bỏ rơi.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 5/10, công an phường Mỹ Đình 2 nhận được thông báo có một cháu bé tầm 7 tháng tuổi bị bỏ rơi tại nhà nghỉ K.A (tổ 2, phường Mỹ Đình 2). Ngay sau đó đơn vị đã có mặt tiếp nhận cháu bé về trụ sở.

Trong khoảng thời gian chăm sóc cháu bé, rất may Thiếu úy Khuất Khánh Ly đang trong quá trình nuôi con nhỏ nên đã cho cháu bú sữa như con mình sinh ra. Hình ảnh của Thiếu úy Ly được rất nhiều người cảm phục và khen ngợi.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Bé gái bị bỏ rơi , Vụ bé trai 7 tháng bị bỏ rơi , bố cháu bé đến nhận