Ngưng tim 68 tiếng, tỉnh dậy bà mẹ trẻ tin rằng mình mới 13 tuổi
Thứ tư, 29/11/2017 14:39

Sau 2 tuần hôn mê, khi tỉnh lại, bà mẹ trẻ 22 tuổi bị mất hoàn toàn trí nhớ. Tất cả những gì cô nhớ chỉ là chút kí ức của năm 13 tuổi.

Shannon Everett tỉnh dậy sau khi bất tỉnh 68 tiếng và ngỡ mình chỉ 13 tuổi

Câu chuyện xảy ra với chị Shannon Everett. Trong thời gian chuyển dạ, bà mẹ 22 tuổi bị tràn dịch màng phổi, ngưng tim và bắt đầu băng huyết. Rất may mắn, Shannon đã thoát chết sau 68 tiếng hôn mê, và bé Nico cũng chào đời thành công.

Nhưng điều bất ngờ là tỉnh dậy sau 2 tuần hôn mê, trí nhớ của bà mẹ trẻ lại bị ảnh hưởng nặng nề. Cô không nhớ một chút nào về vị hôn phu và hai đứa con.

Sau sáu tuần nằm viện, Shannon bắt đầu quá trình hồi phục sức khỏe chậm chạp tại nhà của mẹ cô. Nhưng cô chủ yếu phải dùng xe lăn để di chuyển và hầu như không thể nhìn thấy gì.

Người mẹ trẻ Shannon Everett đang hồi phục chậm chạp từng ngày

Anh Nicola, chồng của Shannon cho biết: “Khi đưa cô ấy đến bệnh viện để đi đẻ, chúng tôi đều mong muốn sớm trở về nhà với một đứa con nữa, nhưng giờ thì Shannon cũng cần nhiều sự chăm sóc không khác gì một đứa nhỏ”.

“Các chấn thương não đã thực sự ảnh hưởng đến khả năng thị giác của cô ấy. Đáng buồn thay, cô ấy hầu như không thể nhìn thấy gì. Tất cả chỉ là những hình ảnh mờ mờ”, chồng của Shannon nói thêm.

Hàng ngày, Shannon được mẹ cho thực hiện các bài tập vật lý trị liệu với sự giúp đỡ của vị hôn phu bị lãng quên

“Con bé vẫn gọi tôi là mẹ nhưng khi chúng tôi hỏi nó sống ở đâu thì nó nói với chúng tôi về địa chỉ ngôi nhà cũ, hồi gia đình còn ở khi nó 13 tuổi. Con bé cũng không biết vị hôn phu của mình là ai và không chịu tin rằng đã có 2 đứa con. Giống như thể con bé đã quên hết cả cuộc đời mình”, mẹ của Shannon chia sẻ.

 

thegioitre.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ngưng tim , ngưng tim 68 tiếng , mất trí nhớ