Ngửi thấy mùi khó chịu trong phòng con gái, mẹ kiểm tra phát hiện thứ kinh khủng trong hộp giày
Thứ năm, 13/09/2018 22:54

Trước đó, người mẹ đã nghi ngờ con gái có điều gì đó che giấu mình, nhưng đến khi sự thật vỡ lở, tất cả đều vô cùng bàng hoàng và không thể chấp nhận được.

Sự việc xảy ra vào ngày 22/9/2012 tại một gia đình ở thành phố Lakelend, bang Florida, nước Mỹ. Khi đó, người mẹ Teresa Goodson đang dọn dẹp nhà cửa thì ngửi thấy một mùi rất khó chịu bốc ra từ phòng cô con gái Cassidy Goodson, 14 tuổi.

Vì tò mò, cô Teresa đã vào phòng con kiểm tra và tìm thấy một chiếc hộp giày giấy kín dưới đồng quần áo bẩn. Mở ra, cô Teresa đã vô cùng hốt hoảng khi nhìn thấy một thi thể thai nhi còn nguyên dây rốn, đang trong giai đoạn phân hủy. Quá sợ hãi, cô Teresa đã ngay lập tức gọi điện thông báo sự việc cho cảnh sát.

ngui thay mui kho chiu trong phong con gai, me kiem tra phat hien thu kinh khung trong hop giay - 1

Người mẹ sốc nặng khi phát hiện chiếc hộp giày chứa thi thể trẻ sơ sinh
trong phòng cô con gái Cassidy.

Sau khi điều tra cùng với kết quả xét nghiệm pháp y, cảnh sát xác nhận rằng đứa trẻ chính là cháu ngoại của cô Teresa, con của bé gái Cassidy. Em bé được sinh ra đủ tháng, nặng 4,2 kg. Nguyên nhân tử vong của đứa trẻ là do ngạt thở và có vết siết ở cổ.

Thì ra, cô bé Cassidy đã mang thai ngoài ý muốn nhưng không dám nói cho bố mẹ biết vì sợ bị mắng. Suốt quá trình mang thai, cô bé đã tìm mọi cách để giấu những người xung quanh bằng cách mặc đồ rộng thùng thình hoặc quấn chăn khi đi lại trong nhà.

Một số người hàng xóm thấy Cassidy tăng cân bất thường nên đã nghi ngờ cô bé mang thai. Tuy nhiên, cô Teresa đã khẳng định con gái mình không hề có bầu, bởi người mẹ này từng bắt con thử thai 2 lần tại nhà nhưng cả 2 lần đều âm tính. Sau này cô Teresa mới biết, có thể do lúc đó con gái đã bầu to, những yếu tố phát hiện thai nhi đã không còn tồn tại trong cơ thể.

Vào ngày 19/9/2012, Cassidy bắt đầu chuyển dạ nhưng không dám đến bệnh viện. Cô bé đã tự sinh con trong phòng tắm, sau đó dùng tay siết cổ đứa bé đến chết rồi bỏ vào trong hộp giày, giấu kín trong phòng mình.

Ngày hôm sau, cô Teresa đã phát hiện vết máu khả nghi trong phòng tắm và tra hỏi con gái. Sau đó, người mẹ đưa con tới trung tâm y tế kiểm tra và phát hiện Cassidy có 4-5 đường rách trong âm đạo. Lúc này, cô bé thanh minh rằng không hề biết bản thân mang thai, sau đó bị sảy thai trong lúc đi vệ sinh và đã vô tình giật nước xả đi.

ngui thay mui kho chiu trong phong con gai, me kiem tra phat hien thu kinh khung trong hop giay - 2

Xuất hiện trước tòa, bé gái 14 tuổi thừa nhận tội ác và chịu hình phạt 18 tháng giam giữ
trong trại cải tạo của trẻ vị thành niên.

Nhưng không ngờ 3 ngày sau, sự thật đã được phơi bày khiến cho cả gia đình vô cùng choáng váng. Tại cơ quan cảnh sát, cô bé Cassidy khai nhận rằng mình đã mang thai ngoài ý muốn và cũng không biết bố đứa trẻ là ai. Lo sợ bố mẹ sẽ mắng và những người xung quanh dị nghị, Cassidy đã lên kế hoạch giấu diếm rồi sát hại đứa bé.

Cassidy phải đối mặt với cáo buộc giết người cấp độ 1 và lạm dụng trẻ em ở mức độ nghiêm trọng. Cảnh sát trưởng Grady Judd nói rằng, cơ quan chức năng chắc chắn sẽ xem xét đến độ tuổi của cô bé để ra án phạt phù hợp nhất.

Đến ngày 19/12/2012, cô bé Cassidy đã bị kết án 18 tháng giam giữ trong trại cải tạo dành riêng cho trẻ vị thành niên. Sự việc này đã khiến cả gia đình Cassidy vô cùng đau buồn, nhất là người mẹ luôn ở bên cạnh quan tâm và chăm sóc con gái.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: giết người cấp độ 1 , lạm dụng trẻ em , hộp giày chứa thi thể trẻ sơ sinh