'Ngón tay thối' của ca sĩ hát chính gây phẫn nộ tại khai mạc World Cup
Thứ sáu, 15/06/2018 09:53

Rất có thể đó là cách Robbie Williams bày tỏ sự ghét bỏ của mình đến với những kẻ tung tin đồn thất thiệt về anh.

Trong Lễ khai mạc World Cup 2018 vừa diễn ra tối ngày 14.6 tại sân vận động Luzhniki (Moscow, Nga), nam ca sĩ người Anh Robbie Williams (44 tuổi) và nữ ca sĩ dòng thính phòng đến từ nước chủ nhà Aida Garifullina (30 tuổi) là hai nghệ sĩ duy nhất trình diễn khai mạc.

Cựu thành viên ban nhạc Take That đã hát 4 bài hit của mình là "Let Me Entertain You", "Rock DJ", "Feel" và "Angels". Tuy nhiên, trong phần biểu diễn của mình, anh đã đã tự ý sửa lời của ca khúc Rock DJ và thêm vào đoạn “I do it for free” (tạm dịch: Tôi làm điều ấy miễn phí”) trong phần điệp khúc.

Thêm vào đó, nam ca sỹ còn giơ ngón tay giữa trước ống kính máy quay, khiến khán giả sốc nặng bởi đây được coi là một cử chỉ thô tục trong văn hóa của các nước phương Tây. Đoạn này sau đó đã bị lược bỏ bởi các đài truyền hình ở Anh do trận bóng đã bắt đầu. Thế nhưng vẫn bị nhiều khán giả tại những quốc gia khác nhìn thấy và phản ứng gay gắt.

Trên các trang mạng xã hội, hiện có rất nhiều fan bày tỏ sự không đồng tình trước cử chỉ khiếm nhã của nam ca sĩ gạo cội người Anh. "Tôi không hiểu tại sao anh ta (Robbie Williams) có thể giơ "ngón tay thối" trong một Lễ khai mạc World Cup?", "Tại sao Ban tổ chức có thể mời một ca sĩ như vậy biểu diễn cơ chứ", "Thật điên rồ"..., nhiều người hâm mộ tức giận cho hay.

Theo The Sydney Morning Herald, trước đó, không ít người Anh đã lên tiếng phản đối việc Ban tổ chức mời Robbie Williams biểu diễn tại Lễ khai mạc World Cup 2018. "Việc này khiến chúng tôi cảm thấy có đôi chút xấu hổ", một người dùng mạng cho biết.

Theo trang Express.co.uk, Robbie Williams rất có thể đã bày tỏ sự ghét bỏ của mình đến với những kẻ tung tin đồn thất thiệt cách đây không lâu, rằng nam ca sỹ đã nhận được khoản thù lao rất hậu hĩnh từ phía ban tổ chức cho phần trình diễn tại lễ khai mạc World Cup 2018. Chính vì thế, anh đã sửa lời thành “Tôi làm điều ấy miễn phí” như một cách đáp trả. Bên cạnh đó, nhiều người bảo vệ Robbie Williams và cho rằng hành động trên chỉ phản ánh tính cách nổi loạn vốn đã quá nổi tiếng của anh. Tuy nhiên, nó thực sự là một hành động không phù hợp trong một sự kiện trọng đại như thế này.

Trước lễ khai mạc, cựu thành viên ban nhạc Take that chia sẻ, anh rất hạnh phúc và hào hứng khi được hát mở màn cho bữa tiệc bóng đá lớn nhất hành tinh lần này, và hy vọng sẽ tạo được một màn biểu diễn đáng nhớ với người hâm mộ.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: lễ khai mạc World Cup , Robbie Williams , world cup 2018