'Ngọc nữ' Lam Khiết Anh chết thảm và cô độc ở tuổi 55
Thứ bảy, 03/11/2018 10:18

Lam Khiết Anh từng là ngọc nữ hàng đầu xứ Cảng Thơm, tuy nhiên cuộc đời bà lại quá nhiều bi kịch.

Rạng sáng ngày 3/11, thi thể của Lam Khiết Anh được phát hiện tại nhà riêng ở khu chung cư Leung Ma House. Trước đó, một người bạn thân họ Lôi của Lam Khiết Anh đã báo cảnh sát sau khi gọi cửa không thấy ai đáp, trong phòng bốc ra mùi hôi và phát tiếng ồn lạ.

Ngọc nữ Lam Khiết Anh chết thảm và cô độc ở tuổi 55 - Ảnh 1.

Ngọc nữ Lam Khiết Anh chết thảm và cô độc ở tuổi 55 - Ảnh 2.

Khu chung cư nơi Lam Khiết Anh sinh sống.

Ngọc nữ Lam Khiết Anh chết thảm và cô độc ở tuổi 55 - Ảnh 3.

Nơi ở của Lam Khiết Anh hiện đã bị cảnh sát phong tỏa.

Sau khi nhận được thông báo, cảnh sát đã tới phá cửa, phát hiện ra Lam Khiết Anh nằm bất động trên đất. Nhân viên cấp cứu sau đó xác nhận bà đã tử vong.

Hiện tại, nguyên nhân cái chết của Lam Khiết Anh đang được cảnh sát điều tra làm rõ. Khu vực Lam Khiết Anh sống cũng đã bị phong tỏa.

Ngọc nữ Lam Khiết Anh chết thảm và cô độc ở tuổi 55 - Ảnh 4.

Những năm cuối đời, Lam Khiết Anh sống chật vật trong bệnh tật, nghèo khổ.

Lam Khiết Anh sinh năm 1963, là nữ diễn viên tài năng của TVB. Với nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần, cô từng được mệnh danh là "ngọc nữ" của làng điển ảnh ảnh Hong Kong.

Lam Khiết Anh từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như "Đại thoại Tây Du" 1994, "Đại thời đại" 1992, "Bạch Phát ma nữ" 1993, "Âm dương lộ 16" (2002), "Võ hiệp Hoàng Phi Hồng" 1984, "Bát Bửu Kỳ binh" 1989, "Ngũ hổ tướng" 1991, "Đường Bá Hổ, Điểm Thu Hương" 1993, "Cái thế hào hiệp"...

Ngọc nữ Lam Khiết Anh chết thảm và cô độc ở tuổi 55 - Ảnh 5.

Ngọc nữ Lam Khiết Anh chết thảm và cô độc ở tuổi 55 - Ảnh 6.

Hình ảnh xinh đẹp thời trẻ của Lam Khiết Anh.

Sau khi bạn trai tự tử, cha qua đời và bị cưỡng hiếp, tinh thần Lam Khiết Anh bị tổn thương nặng nề. Bà phát điên, thường lang thang trên đường phố Hong Kong trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê. Có lúc người đi đường còn thấy cô bới rác, nhặt đồ thừa để ăn.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây tinh thần của Lam Khiết Anh đã ổn định hơn. Bà sống chủ yếu nhờ vài trăm HKD (vài triệu đồng) tiền trợ cấp xã hội, tiền ủng hộ của fan và một vài đồng nghiệp thân thiết.

Ttvn.vn
Tag: Lam Khiết Anh , Ngọc nữ Lam Khiết Anh qua đời , sao hoa ngữ