Ngoài 25.000 USD, Hương Giang Idol còn nhận được giải thưởng gì?
Thứ hai, 12/03/2018 16:09

Sau khi giành ngôi vị Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, tân Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã nhận được số tiền là 25.000 USD và những giải thưởng "khủng" khác.

Đêm 9.3 vừa qua, Hương Giang Idol đã xuất sắc trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Có thể nói tính đến nay, Hương Giang Idol là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang ở đấu trường nhan sắc Quốc tế lớn và uy tín. Đây là niềm tự hào của cộng đồng người chuyển giới tại Việt Nam và là một niềm vui lớn đối với cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp nước nhà.

ngoai 25.000 usd, huong giang idol con nhan duoc giai thuong gi? hinh anh 1

Cô đã đánh dấu hai chữ Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp quốc tế, khiến bạn bè trong cộng đồng người chuyển giới biết đến và kiêng nể hơn.

Nhìn lại những giải thưởng cả bằng vật chất lẫn tinh thần của tân Hoa hậu chuyển giới Hương Giang Idol mà nhiều cô gái trong cộng đồng chuyển giới ngưỡng mộ và thầm ghen tỵ.

ngoai 25.000 usd, huong giang idol con nhan duoc giai thuong gi? hinh anh 2

ngoai 25.000 usd, huong giang idol con nhan duoc giai thuong gi? hinh anh 3

Đó là, ngoài chiếc vương miện được chế tác riêng cho Tân Hoa hậu trị giá hơn 10.000 USD và kỉ niệm chương của chương trình, Hương Giang Idol nhận được 450.000 bath Thái (tương đương 12.500 USD). Đồng thời có quyền sử dụng căn hộ cao cấp và sang trọng tại Thái Lan trong suốt thời gian đương nhiệm. Người đẹp còn nhận được những phần quà giá trị từ các nhà tài trợ của chương trình.

ngoai 25.000 usd, huong giang idol con nhan duoc giai thuong gi? hinh anh 4

Mỗi giải phụ cho Hoa hậu tài năng và Video giới thiệu được yêu thích nhất trị giá 2.500 USD. Ngoài ra người đẹp còn nhận được vé máy bay trở về quê hương sau khi kết thúc các hoạt động tại Thái Lan.

Ngoài ra, giải thưởng tinh thần của tân Hoa hậu chuyển giới là sức nóng từ truyền thông và tình cảm của người hâm mộ. Ngay sau đêm đăng quang Hoa hậu chuyển giới, cái tên Hương Giang – Việt Nam đã được đăng trên khắp các trang báo trong nước và nước ngoài. Hình ảnh Hương Giang Idol lộng lẫy với vương miện cùng những lời thán phục, chúc mừng ngập tràn trên các trang báo.

ngoai 25.000 usd, huong giang idol con nhan duoc giai thuong gi? hinh anh 5

Hương Giang được khán giả Thái Lan phát hiện ra và đề nghị chụp ảnh cùng
khi cô đi mua sắm tại Thái Lan.

Tiếp đến là món quà mà Hương Giang Idol có được sau cuộc thi chính là tình cảm của người hâm mộ trong và ngoài nước. Công chúng Việt Nam ngoài dõi theo, ủng hộ còn nhiệt tình kêu gọi bình chọn để Hương Giang Idol ẵm giải Video giới thiệu được yêu thích nhất. Những lời chúc mừng, động viên liên tục được gửi đi như tiếp thêm niềm tin và động lực để Hương Giang Idol thể hiện tốt nhất trong đêm chung kết vừa rồi.

Ngoài ra, tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế - Hương Giang còn nhận được sự trải nghiệm và những người bạn mới.

Cuộc thi đã mang đến cho Hương Giang Idol những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ trong tuổi trẻ của mình. Những kĩ năng quý báu mà có thể cô nàng sẽ không bao giờ được thử qua nếu như không chinh chiến tại đấu trường này như việc chuẩn bị thật nhanh cho các vòng thi diễn ra liên tiếp, catwalk một cách điêu luyện, nhịn ăn để tự tin mặc bikini, thiếu ngủ đến mức ngủ gục trên bàn... tất cả những điều này như một phần trong giải thưởng lớn mà Hương Giang tự đem về cho chính bản thân mình.

Cùng đó là có thêm rất nhiều những người bạn mới từ khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Đặc biệt, mối quan hệ với đại diện chủ nhà Yoshi luôn thân thiết, gắn bó từ đầu cuộc thi cho đến đêm chung kết. Sau khi Hương Giang Idol đăng quang, Yoshi đã ngay lập tức chúc mừng.

Đặc biệt, câu chuyện chuyển giới của cô còn là nguồn cảm hứng cho cộng đồng LGBT.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Hương Giang Idol , Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 , Hoa hậu Hương Giang