Ngô Thanh Vân bí mật làm đám cưới?
Chủ nhật, 22/10/2017 16:27

Cách đây ít giờ, hình ảnh Ngô Thanh Vân diện áo cưới truyền thống đã xuất hiện trên mạng. Những tấm hình này được đồn đoán là Ngô Thanh Vân đã bí mật làm đám cưới

Những tấm hình Ngô Thanh Vân diện quần áo như cô dâu khiến dân mạng bị bất ngờ, vì không có bất cứ một thông tin nào liên quan đến việc "đả nữ" cưới chồng.

Trước những hình ảnh này nhiều người giật mình tưởng Ngô Thanh Vân cưới chồng.

Trước những hình ảnh này nhiều người giật mình tưởng Ngô Thanh Vân cưới chồng.

Cách đây ít giờ, nam nhà báo viết: "Chúc mừng hạnh phúc bạn iu. Giấu mặt chú rể thành công nhé!". Anh không quên gắn tên Ngô Thanh Vân vào dòng chia sẻ của mình. Thông tin này khiến rất nhiều người lầm tưởng, Ngô Thanh Vân cưới chồng.

Nhiều người đã vào trang cá nhân của cô nhưng không có một dấu hiệu nào cho thấy, Ngô Thanh Vân đang có chuyện vui. Truyền thông đã liên lạc với quản lý của Ngô Thanh Vân và phát hiện ra một sự thật bất ngờ. Đây không phải là đám cưới của nữ diễn viên "Bẫy rồng" mà là lễ tân hôn của anh ruột cô.

Trên trang cá nhân của mình, người quản lý đã thông báo: "Bữa nay đám cưới của anh trai ảnh Thành Văn chứ không phải đám cưới ảnh (cách gọi thân mật với Ngô Thanh Vân), mọi người bình tĩnh nha. Dù gì ảnh cũng chụp được bông rồi hy vọng có người rước sớm cho Xam mừng nè".

Quản lý của Ngô Thanh Vân phải vội vàng lên tiếng đính chính.

Quản lý của Ngô Thanh Vân phải vội vàng lên tiếng đính chính.

Ngô Thanh Vân được biết đến qua những bộ phim điện ảnh đình đám như Bẫy rồng, Dòng máu anh hùng, Lửa phật, Ngọc Viễn Đông... Những vai diễn này đã giúp cô được gắn tên "đả nữ" trong làng phim Việt. Chưa hết, người đẹp sinh năm 1979, còn là một ca sĩ, một bầu show và nhà sản xuất phim. Thành công trong sự nghiệp nhưng Ngô Thanh Vân lại lận đận trong chuyện tình cảm. Dù trải qua nhiều mối tình nhưng nữ diễn viên này vẫn chưa tìm được bến đỗ. Và qua những hình ảnh cô cầm hoa cưới, người hâm mộ mong mỏi "đả nữ" sớm yên bề gia thất.

Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ngô Thanh Vân , Ngô Thanh Vân làm đám cưới , sao việt