Ngỡ ngàng trước quá khứ phải nằm thùng gỗ ngột ngạt cho mẹ mưu sinh của Á hậu Tú Anh
Thứ hai, 18/03/2019 16:33

Câu chuyện vừa được chính mẹ ruột của nàng Á hậu tiết lộ trên trang cá nhân khiến nhiều người xúc động.

Vừa qua, mạng xã hội xuất hiện loạt hình ảnh một bé gái khoảng 3 tháng tuổi được mẹ đặt dưới hộc tủ của xe bán bánh dạo để mưu sinh khiến nhiều người xúc động, bày tỏ sự thương cảm. Mẹ của Á hậu Tú Anh cũng chia sẻ những hình ảnh này, kèm theo câu chuyện bất ngờ về quá khứ khó khăn của gia đình mình.

Tiết lộ của mẹ Á hậu Tú Anh khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.

Hóa ra người đẹp cũng từng có "tuổi thơ dữ dội", phải nằm thùng gỗ để mẹ mưu sinh.

"Hôm nay nhìn mấy tấm hình này thấy xúc động quá. Đúng hình ảnh của mình 25 năm về trước. Nhớ ngày mới lấy chồng sinh con là đi phụ mẹ chồng bán quần áo, có hôm cũng tha con đi cùng và đặt nó y như thế này để bán hàng. Sau hôm đó về nó sốt đùng đùng và ốm, rồi mình cũng giải nghệ từ hôm ấy.

Nhìn lại hình thấy bùi ngùi ghê đó. Hồi đấy bé quá chắc không cảm nhận được cái ngột ngạt của thùng gỗ đâu nhỉ Tú Anh", mẹ Á hậu nhớ lại.

Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ trước quá khứ "dữ dội" của nàng Á hậu nổi tiếng xinh đẹp có cuộc sống giàu sang trong hiện tại. Đáp lại lời mẹ, Tú Anh hóm hỉnh: "Mẹ cho vào thùng nên chắc mới được như bây giờ đấy chứ".

Á hậu Tú Anh và mẹ trong một bức ảnh kỉ niệm.

Hiện tại, Tú Anh có cuộc sống giàu sang, viên mãn.

Từ trước tới nay, Tú Anh được biết đến với hình ảnh tiểu thư trong gia đình giàu có, được bố mẹ cưng chiều từ bé. Khi Tú Anh đăng quang Á hậu, mẹ cô đã quyết định bỏ bớt công việc để có thời gian theo sát lịch trình cùng con gái, một phần vì không muốn con phải chịu thiệt thòi.

Tháng 7/2018, Á hậu Tú Anh lên xe hoa cùng bạn trai thiếu gia kém tuổi. Sau đám cưới, người đẹp chuyển về sống cùng gia đình chồng ở khu biệt thự cao cấp bậc nhất tại Hà Nội. Kỷ niệm 1 tháng kết hôn, Tú Anh được chồng tặng đồng hồ gắn kim cương tiền tỉ. Khi mang thai, cô chỉ việc ở trong phòng, không phải động tay chân vào bất cứ việc gì.

Chính sự trái ngược giữa cuộc sống hiện tại và quá khứ “nằm thùng gỗ” của Tú Anh đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Á hậu Tú Anh lên xe hoa vào giữa năm 2018.

Cô đang có cuộc sống hạnh phúc đáng mơ ước bên chồng thiếu gia và quý tử mới sinh.

Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Á hậu Tú Anh , sao việt