Ngỡ ngàng trước gia tài đồ sộ, khổng lồ của Hoa hậu Mai Phương Thúy
Thứ tư, 15/02/2017 13:54

Hoa hậu Mai Phương Thúy sở hữu gia tài đồ sộ khiến không ít người cho rằng phía sau cô có một đại gia.

'. Ngỡ ngàng trước gia tài đồ sộ, khổng lồ của Hoa hậu Mai Phương Thúy .'

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy gây chú ý với chiều cao khó ai có thể vượt mặt của cô. Sau nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, người đẹp sở hữu khối gia tài đồ sộ với nhà đẹp, xe sang, bộ sưu tập đồ hiệu trị giá nhiều tỷ đồng.

'. Ngỡ ngàng trước gia tài đồ sộ, khổng lồ của Hoa hậu Mai Phương Thúy .'

Có thể thấy, Mai Phương Thúy lại khá kín tiếng trong mọi hoạt động. Nhưng ít ai biết rằng, cô là một trong những Hoa hậu có giá cát - xê cao nhất hiện nay. 

Cách đây nhiều năm, một bầu sô từng tiết lộ giá cát-xê của Hoa hậu Việt Nam 2006 trên dưới 2000 USD (khoảng 45 triệu VND). Một nguồn tin khác khẳng định ban tổ chức phải trả từ vài trăm đến 4000 USD (khoảng 90 triệu đồng) để có được sự góp mặt của Mai Phương Thúy. 

Không chỉ đắt show sự kiện, Mai Phương Thúy cũng là gương mặt vàng của các chương trình quảng cáo. Hiện tại, người đẹp ít nhận hợp đồng quảng cáo mà thường nhận hợp đồng đại diện thương hiệu.

'. Ngỡ ngàng trước gia tài đồ sộ, khổng lồ của Hoa hậu Mai Phương Thúy .'

Mai Phương Thúy không ngại thừa nhận bản thân không có năng khiếu nghệ thuật mà sở trường của cô là kinh doanh. Người đẹp sở hữu nhiều bất động sản ở Sài Gòn và Hà Nội.

Không chỉ vậy, Hoa hậu Việt nam còn sở hữu bộ sưu tập xe sang đáng nể. Trong làng giải trí từng đồn thổi người đẹp này đổi xe sang như thay áo.

Mai Phương Thúy còn được mọi người gọi với cái tên "Hoa hậu hàng hiệu" bởi thú chơi hàng hiệu tốn kém của mình. Không giống những những mỹ nhân khác siêu tập quần áo, túi sách, Mai Phương Thúy có sở thích đặc biệt với những chiếc đồng hồ hàng hiệu trị giá nhiều tỷ đồng.

'. Ngỡ ngàng trước gia tài đồ sộ, khổng lồ của Hoa hậu Mai Phương Thúy .'

Mai Phương Thúy còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Trong 2 năm đương nhiệm, Mai Phương Thúy chi gần 10 tỷ cho các hoạt động thiện nguyện của mình. Người đẹp cũng là đại sứ thiện chí cho một số chương trình xã hội – cộng đồng như: Chương trình đi bộ kêu gọi ủng hộ trẻ em nghèo hiếu học; Chương trình phòng chống tai nạn – thương vong của Quỹ thương vong châu Á (AIPF); đại sứ thanh niên Hoa hậu của Operation Smile Việt Nam; Quỹ từ thiện cộng đồng người sử dụng Internet Việt Nam…

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Hoa hậu Mai Phương Thúy , Mai Phương Thúy , gia tài của Mai Phương Thúy