Nghi vấn nam thanh niên đổ thuốc trừ sâu vào bể nước hàng xóm
Thứ bảy, 13/10/2018 10:59

Công an huyện Tuy Phước (Bình Định) cho biết, đang điều tra nghi vấn một nam thanh niên có hành động đổ thuốc trừ sâu vào bể nước nhà hàng xóm vừa xảy ra trên địa bàn.

thuocdoc1502706765587

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Định vẫn đang điều tra nghi vấn một thanh niên
đổ thuốc trừ sâu vào bể nước hàng xóm. Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu, lúc 16 giờ 30 ngày 11/10, bà Nguyễn Thị Hân (ở thôn Bình Lâm, xã Phước Hòa, huyện Tuy Phước, Bình Định) đi tắm thì phát hiện nước sinh hoạt của gia đình có mùi hôi bất thường, rất giống mùi thuốc trừ sâu nên gọi con là Trần Thanh Hoan leo lên bể nước trên nhà tắm kiểm tra. Trong lúc anh Hoan leo lên bể kiểm tra thì phát hiện một đối tượng nấp trên đó lao xuống đất bỏ chạy.

Sau đó, vào sáng 12/10, Trần Hữu Nghĩa (25 tuổi, ở thôn Bình Lâm, xã Phước Hòa, huyện Tuy Phước) đã đến Công an xã Phước Hòa đầu thú, khai nhận chính mình là người đã xuất hiện tại nhà bà Nguyễn Thị Hân vào chiều 11/10.

Công an huyện Tuy Phước cho biết đơn vị này đã lập tức phối hợp cùng các ngành chức năng làm việc với Trần Hữu Nghĩa để điều tra vụ việc. Thượng tá Lê Đức Minh, Trưởng Công an huyên Tuy Phước cũng cho biết, sẽ mời lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Định phối hợp khám nghiệm hiện trường, lấy mẫu tại bể nước nhà bà Hân đi xét nghiệm, xác định có thuốc diệt cỏ hay không để xử lý. Hiện tại, lực lượng chức năng chưa có kết luận chính thức về vụ việc nên chưa có hình thức giam giữ đối với Trần Hữu Nghĩa.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Baogiaothong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: đổ thuốc trừ sâu vào bể nước hàng xóm , đầu độc hàng xóm