Nghỉ trăng mật ngay tại châu Á cũng có những điểm đến lãng mạn thế này
Thứ tư, 26/09/2018 14:30

Từ các điểm đến cho tuần trăng mật giản dị thân thiện thiên nhiên tới những nơi cực kỳ sang trọng, bạn sẽ tìm thấy hầu hết mọi thứ cho phù hợp với mong muốn của bạn.

Việt Nam

Phong cảnh xanh tươi của Việt Nam tạo nên một nơi nghỉ trăng mật lý tưởng ở châu Á. Việt Nam là một quốc gia Đông Nam Á nổi tiếng với những bãi biển bình yên tuyệt đẹp, những dòng sông xanh mát và những thành phố nhộn nhịp. Có rất nhiều điều để khám phá tại đất nước này trong một chuyến đi dài ngày. Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn, bạn thực sự có thể tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất của mình cùng nhau tại Việt Nam. Một số trong những điều tốt nhất để làm ở Việt Nam bao gồm ăn các món ăn ngon tại các nhà hàng hoặc các quán vỉa hè bình dân, đi du lịch ở đồng bằng sông Cửu Long, thăm đường hầm Củ Chi hoặc thực hiện một chuyến đi thuyền kayak với người dân địa phương.

Campuchia

Campuchia là một điểm đến tuần trăng mật tuyệt vời ở châu Á. Các cặp vợ chồng trẻ đến đây sẽ có cảm giác như thoát khỏi thế giới sôi động bên ngoài và tận hưởng cuộc sống mới trong sự bình yên, nhẹ nhàng. Đây là một trong những điểm đến tuần trăng mật có giá rẻ nhất trên thế giới, nơi bạn có thể tận dụng tối đa mỗi xu chi tiêu tuy nhiên vẻ đẹp tự nhiên và vẻ đẹp di sản của nơi này chính là nam châm cho mọi người trên khắp thế giới kéo đến đây.

Sri Lanka

Sri Lanka là một hòn đảo nhỏ xinh đẹp của quốc gia nổi tiếng với những điểm đến trăng mật này ở châu Á. Vùng đất đá bao gồm rừng mưa nhiệt đới, động vật hoang dã và những bãi biển tuyệt vời nhưng không kém phần thú vị tạo nên một điểm trăng mật thư giãn và trẻ trung. Tới đây du khách có thể đi thăm ngọn núi cao nhất Sri Lanka có tên Adam’s Peak và nhiều bãi biển đầy màu sắc, thanh bình chính là một trong những điểm thu hút các cặp vợ chồng mới cưới.

Lào

Lào thực sự được coi là một trong những điểm đến trăng mật đầy màu sắc nhất ở châu Á. Khi đến thăm Lào, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thú vị với những cư dân bản đại thực sự duyên dáng, hiền lành và hiếu khách. Lào, có những điều thu hút khách du lịch bởi những điểm đến kết hợp với các đền thờ Phật giáo ấn tượng cùng rất nhiều di sản bí ẩn. Đây là nơi lánh mình cho một kỳ nghỉ trăng mật bình dị cho những người yêu thích tìm hiểu văn hóa.

Thái Lan

Thái Lan là một điểm đến trăng mật quyến rũ, dễ thương, sôi động, tinh tế và rất trẻ trung ở châu Á. Với nhiều hòn đảo xinh đẹp và thú vị để lựa chọn, Thái Lan chắc chắn sẽ khiến các cặp đôi mãn nguyện. Du khách đến Thái Lan có thể tham quan cung điện hoàng gia của Thái. Đối với những người yêu thích côn trùng, Thái Lan là nơi dành cho họ! Các môn thể thao dưới nước là điều bắt buộc đối với những người mới cưới để khám phá và đừng quên thư giãn trên một số bãi biển đẹp nhất và nguyên sơ của Thái Lan.

Maldives

Maldives là điểm đến trăng mật của vùng Caribê của các cặp đôi ở châu Á, mặc dù đẹp không kém gì châu Âu nhưng lại có giá rẻ hơn rất nhiều. Điểm đến châu Á này là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm cách để thoát khỏi thế giới cùng với người thân yêu của bạn. Đến Maldives, bạn nên thăm Hukuru Miskiiy, một nhà thờ Hồi giáo cổ xưa, đây là một nơi hoàn hảo để trải nghiệm văn hóa Maldives. Hoặc trải qua những ngày lãng mạn của bạn trong làn nước trong vắt của một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.

Thổ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ là một nơi tuyệt vời mà các cặp đôi cũng thượng lựa chọn cho tuần trăng mật của họ. Là một quốc gia được pha trộn với nhiều nền văn hóa, từ đế chế Hy Lạp cổ đại, Ba Tư, Byzantine và Ottoman, Thổ Nhĩ Kỳ là nơi nghỉ dưỡng văn hóa tuyệt vời cho những người mới cưới. Hãy dành tuần trăng mật của bạn ở Thổ Nhĩ Kỳ với những trải nghiệm đáng nhớ tại một khu nghỉ mát hang động lãng mạn ở Cappadocia hay thưởng thức một phòng tắm hơi tại các hồ nước nóng địa phương hoặc một chuyến đi khinh khí cầu cùng với tình yêu của bạn.

Hồng Kông

Hồng Kông được tạo thành từ nhiều hòn đảo. Không giống như các thành phố châu Á khác, thành phố Hồng Kông sôi động và sống động về cảnh quan thành phố cũng như lối sống. Thành phố cũng cung cấp nhiều cuộc phiêu lưu cho các cặp đôi mới cưới. Đến Hồng Kong, du khách nên thăm quan đỉnh Victoria để có tầm nhìn đẹp ra cảnh quan xung quanh. Công viên đại dương là một nơi lãng mạn tuyệt vời, nơi bạn có thể đi bộ và chiêm ngưỡng bể cá khổng lồ. Vườn Nan Lian là một địa điểm thu hút đặc biệt với nhiều loại hoa khác nhau được mang đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Đài Loan

Đài Loan là một hòn đảo nhỏ được gọi là một điểm đến tuần trăng mật hấp dẫn ở châu Á, bao gồm các thành phố hiện đại, khu nghỉ mát suối nước nóng và rất nhiều cảnh quan miền núi đầy kịch tính. Nơi đây thu hút các cặp đôi nhờ các khu chợ đêm sôi động như chợ Miaokou với vố số loại thức ăn đường phố ngon tuyệt và những người ưa thích mua sắm sẽ như lạc vào một siêu thị khổng lồ.

Malaysia

Malaysia nổi tiếng với 2 trải nghiệm rất độc đáo dành cho du khách - bán đảo Malaysia là một sự pha trộn đặc biệt giữa hương vị Ấn Độ, Trung Quốc và Malay và Borneo, một hòn đảo được chia sẻ với Brunei và Indonesia. Đây là một trong những điểm đến trăng mật có giá mềm nhất ở châu Á. Du khách đến đây thích đi thăm tháp đôi cao nhất thế giới, Tháp Đôi Petronas là một trong những điểm tham quan chính ở Malaysia. Giữa tháp có cây cầu cao phải mất 41 giây để tiếp cận.

Nhật Bản

Một trong những điểm đến trăng mật đẹp nhất ở châu Á, Nhật Bản, là một hòn đảo sa mạc nằm ở Thái Bình Dương với các tòa nhà cao tầng, cung điện vương giả, công viên quốc gia đồi núi và rất nhiều thánh địa cùng đền thờ mang kiến trúc độc đáo. Có rất nhiều thứ mà một cặp vợ chồng tuần trăng mật có thể cùng trải qua ở Nhật Bản như ngắm cảnh đẹp từ ngọn núi Mt. Fuji, cùng tận hưởng cuộc mua sắm tại Mecca - Haarjukum, hãy để trí tưởng tượng của bạn khởi hành tại Tokyo DisneySea hoặc ghé thăm nhiều đền thờ khác nhau.

Indonesia, Bali

Điểm đến trăng mật hoàn hảo với những bãi biển và những khu nghỉ mát kỳ lạ. Bali là viết tắt của “thiên đường”. Vì vậy, bạn nên đếnBali khi có cơ hội đến thăm thiên đường bởi đây cũng một trong những điểm đến tuần trăng mật giá rẻ. Hòn đảo nhỏ này ở Indonesia có phong cảnh mà bạn sẽ chỉ tìm thấy trong những câu chuyện cổ tích. Từ những ngọn núi lửa đến những cánh đồng xanh tươi tốt, Bali vẫn là một điểm đến tuần trăng mật mơ ước ở châu Á dành cho những người yêu thích thiên nhiên mang đến một trải nghiệm giàu trí tưởng tượng và khó quên.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nghỉ trăng mật ngay tại châu Á , địa điểm du lịch đẹp , du lịch Châu Á