Nghi phạm giết nữ chủ tiệm cắt tóc rồi đốt xác phi tang được đánh giá là… hiền lành
Thứ ba, 13/11/2018 22:57

Vũ Thế Thuỳ - nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm cắt tóc, cướp tài sản rồi đốt xác phi tang ở bờ đê được chính quyền địa phương đánh giá là người hiền lành.

Liên quan đến vụ án chị Nguyễn Thị H., là chủ tiệm tóc xinh đẹp bị sát hại, đốt xác phi tang, tối 13/11, trao đổi với PV, ông Đinh Dương Ngọc - Chủ tịch UBND xã Toàn Thắng (huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng), nơi Vũ Thế Thuỳ (SN 1986) sinh sống cho biết, ở địa phương, Thuỳ là một người hiền lành.

An ninh - Hình sự - Nghi phạm giết nữ chủ tiệm cắt tóc rồi đốt xác phi tang được đánh giá là… hiền lành

Điều tra viên phòng Cảnh sát Hình sự lấy lời khai của đối tượng Vũ Thế Thùy.

"Khi nhận được thông tin Thuỳ là người ra tay sát hại chị H, chúng tôi rất bất ngờ. Tại địa phương, Thuỳ chưa bao giờ gây hấn với ai, không nghiện ngập, cờ bạc hay rượu chè", ông Ngọc cho hay.

Ông Ngọc cũng thông tin, Vũ Thế Thuỳ chưa có tiền án, tiền sự, có nhân thân tốt. Đối tượng là con thứ 2 trong một gia đình có 3 người con. Bố mẹ Thuỳ sinh sống bằng nghề nông. Bản thân Thuỳ đã lập gia đình, sống cùng vợ và 3 con nhỏ.

Được biết Thuỳ không có nghề nghiệp ổn định, thường làm các công việc tự do theo thời vụ hoặc khi người khác có nhu cầu, gia đình chủ yếu sống bằng nghề nông truyền thống.

Nói riêng về thông tin đối tượng khai giết người, cướp tài sản vì vay nợ không có khả năng trả, ông Ngọc cho hay chính quyền địa phương cũng như gia đình đều không biết việc này.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào đêm ngày 12 rạng sáng ngày 13/11, phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng đã phối hợp với Công an TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh bắt giữ Vũ Thế Thuỳ tại TP.Móng Cái khi đối tượng đang tìm đường vượt biên sang Trung Quốc, lẩn trốn sự truy bắt của cơ quan điều tra.

Thuỳ là đối tượng sát hại, đốt xác chị Nguyễn Thị H. (SN 1989, trú tại xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) vào tối ngày 7/11 và được phát hiện vào ngày 9/11 khiến dư luận chấn động thời gian gần đây.

Tại trụ sở cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận vì vay nợ không có khả năng trả, thấy chị H. có nhiều tài sản giá trị hay mang theo người nên đã nảy ra ý định giết người, cướp tài sản.

Nguồn tin từ cơ quan công an cũng cho biết, dù đã có vợ con nhưng Thùy vẫn tán tỉnh và qua lại với chị gái của nạn nhân H.. Để thực hiện hành vi phạm tội, Vũ Thế Thùy đã lừa, rủ chị H. đi mua chim trời của người dân săn bắt khu ven đê sông Thái Bình rồi dùng dao đâm chết nạn nhân, cướp hết tài sản, đốt xác phi tang.

Hiện tại, phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng đang tiến hành điều tra vụ án, củng cố hồ sơ để xử lý Vũ Thế Thùy theo quy định của pháp luật.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: giết nữ chủ quán cắt tóc đốt xác phi tang , giết người đốt xác , án mạng kinh hoàng