Nghi phạm đánh bạc tử vong sau khi bị tạm giam
Thứ năm, 14/03/2019 16:56

Người nhà của nạn nhân bất ngờ nhận được thông tin, nạn nhân Tuấn bị hôn mê sâu trong thời gian bị tạm giữ tại đồn công an huyện và được đưa đi cấp cứu sau đó.

Nghi phạm đánh bạc tử vong sau khi bị tạm giam - 1

Nạn nhân Tuấn khi cấp cứu tại bệnh viện có một số vết bầm tím trên cơ thể.
(ảnh: Người nhà nạn nhân cung cấp)

Ngày 14/3, thông tin từ người nhà nạn nhân Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi), trú tại huyện Nam Cát, huyện Nam Đàn, Nghệ An cho biết: Chiều tối 8/3, ông Tuấn bị bắt quả tang cùng một nhóm người đang đánh bạc tại một nhà dân ở xã Nam Cát. Sau khi đưa về Công an xã Nam Cát làm việc, nhóm người này được chuyển lên trụ sở Công an huyện Nam Đàn lấy lời khai và bị tạm giữ tại đây.

Đến ngày 11/3, người thân đến Công an huyện Nam Đàn thăm ông Tuấn và thấy sức khỏe ông Tuấn vẫn bình thường. Tuy nhiên, đến khoảng 13h ngày 13/3, bà Hồ Thị Oanh (vợ ông Tuấn) nhận được tin báo từ cán bộ Công an huyện Nam Đàn về việc ông Tuấn có biểu hiện hôn mê, gọi dậy không đáp lại.

Ngay sau đó, ông Tuấn được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Nam Đàn cấp cứu và được chuyển tiếp đến Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An và Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức (Hà Nội) do sức khỏe chuyển biến xấu.

Đến 22h15 ngày 13/3, ông Tuấn được tiên lượng nặng, không qua khỏi nên gia đình xin đưa về. Khoảng 5h35 sáng 14/3, ông Tuấn tử vong trên đường từ Hà Nội về Nghệ An.

Nghi phạm đánh bạc tử vong sau khi bị tạm giam - 2

Trong bệnh án, bác sĩ chẩn đoán ông Tuấn bị chấn thương sọ não

Sau đó, hàng chục người thân của nạn nhân đã tập trung tại nhà xác Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An, đề nghị công an làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Tuấn.

Gia đình ông Tuấn cho rằng trước khi bị bắt giữ, ông Tuấn chỉ bị thoát vị đĩa đệm, không có tiền sử bệnh gì khác nên việc ông Tuấn bất ngờ tử vong do chấn thương sọ não trong thời gian bị tạm giữ cần phải điều tra.

Theo xác nhận từ Công an tỉnh Nghệ An, sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo công an tỉnh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong của ông Tuấn và sẽ có trả lời chính thức cho gia đình nạn nhân sau đó.

Được biết, đến 11h30 trưa 14/3, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An vẫn đang khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong của ông Nguyễn Văn Tuấn.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Nghi phạm đánh bạc tử vong , Tử vong sau khi bị tạm giam , tin pháp luật