'Nghỉ chơi' với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên công khai thân thiết với vợ đại gia kim cương
Thứ hai, 19/06/2017 13:45

Lệ Quyên chứng tỏ sự thân thiết với vợ đại gia kim cương khi bình luận hài hước trên trang cá nhân của người bạn này.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà trước là đôi bạn thân của showbiz Việt. Tuy nhiên, khi Hồ Ngọc Hà yêu đại gia kim cương, tình bạn này đã tan vỡ. Khá nhiều lần Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà khẩu chiến trên mạng xã hội. Lệ Quyên cũng nhiều lần chia sẻ quan điểm về việc không đồng tình với người thứ 3. Nhiều người cho rằng, Lệ Quyên "nghỉ chơi" với Hồ Ngọc Hà vì "nữ hoàng thị phi" đã cố tình chen ngang vào gia đình vị đại gia này.

Từ khi Hồ Ngọc Hà yêu đại gia kim cương, tình bạn Lệ Quyên -
Hà Hồ đã tan vỡ

Điều này càng được chứng minh rõ ràng hơn khi mới đây, nhiều người phát hiện ra Lệ Quyên có mối quan hệ thân thiết với vị đại gia kim cương. Cả hai là bạn của nhau trên mạng xã hội, Lệ Quyên cũng thường xuyên like và bình luận status của V.A

Mới đây, khi V.A khoe chiếc xe mui trần láng cóng vừa mới tậu, Lệ Quyên đã chứng tỏ sự thân thiết với vợ đại gia kim cương khi bình luận hài hước trên trang cá nhân của người bạn này. "Cô ấy và bạn màu cam đều bé hạt tiêu như nhau, chất". Bình luận của Lệ Quyên nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.

Sau khi Hồ Ngọc Hà chia tay đại gia kim cương, chị V.A - vợ đại gia đã lấy lại được sự rạng ngời và tươi trẻ. Trên trang cá nhân của mình, V.A luôn chia sẻ những tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc. Rất nhiều người đã dành những lời khen và chúc mừng hạnh phúc hiện tại của V.A.

Lệ Quyên công khai thể hiện sự thân thiết với vợ đại gia kim cương trên
mạng xã hội

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Sao việt , Lệ Quyên , Hồ Ngọc Hà