Nghi án người đàn ông bị sát hại, cướp tài sản tại nhà trọ
Thứ bảy, 10/11/2018 22:45

CA huyện Lộc Ninh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ CA tỉnh Bình Phước đang tiến hành điều tra làm rõ nghi án người đàn ông bị sát hại, cướp tài sản tại nhà trọ.

Theo điều tra sơ bộ, bà N.T.H. (50 tuổi) trước đây có chồng và có 1 người con trai nhưng do mâu thuẫn nên đã chia tay. Sau đó, bà H. quen với ông Minh và dọn về thuê nhà trọ để kinh doanh tại ấp 8C, xã Lộc Hoà, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

nghi an nguoi dan ong bi sat hai, cuop tai san tai nha tro hinh anh 1

Công an khám nghiệm vụ án giết người trước đó. Ảnh minh họa: C.T

Khoảng 7h ngày 2.11, bà H. cùng con trai của mình đi về nhà cha mẹ ruột ở TX.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai để làm giấy tờ. Ông Minh ở lại căn nhà trọ trên. Đến 20h ngày 7.11, bà H. cùng con trai trở về căn nhà trọ của ông Minh nhưng không thấy ông. Sau đó, 2 mẹ con kiểm tra thì phát hiện ông Minh đã tử vong với nhiều vết thương trên người. Sự việc được báo cho công an.

Công an có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. Qua khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện có nhiều vết máu tại căn nhà, một số tài sản trong nhà đã biến mất như điện thoại di động, tiền bạc... Bước đầu công an nhận định người đàn ông bị sát hại cướp tài sản.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: giết người cướp tài sản , người đàn ông bị sát hại trong phòng trọ , tin pháp luật