Nghi án người cha đầu độc 3 con ruột rồi tự tử
Thứ ba, 09/01/2018 20:44

Cảnh sát xác định Sơn là người pha thuốc trừ sâu vào sữa với mục đích để cả nhà cùng chết nhưng may mắn các nạn nhân được phát hiện đưa đi cấp cứu.

Chiều 9/1, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang cho biết đang làm rõ vụ việc xảy ra tại xã Hoà An (huyện Phụng Hiệp), khiến 4 người trong cùng một gia đình bị ngộ độc thuốc trừ sâu phải nhập viện cấp cứu.

Cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Cảnh sát xác định Lương Hồng Sơn (cha ruột của 3 bệnh nhi) chính là người mua thuốc trừ sâu, pha vào sữa cho các con uống rồi tự vẫn vào tối 8/1.

Nghi an nguoi cha dau doc 3 con ruot roi tu tu hinh anh 1

Bác sĩ tích cực điều trị cho bệnh nhi. Ảnh: Minh Anh.

May mắn, sự việc được người nhà của Sơn phát hiện, đưa cả 4 người đến bệnh viện đa khoa Long Mỹ (Hậu Giang) cấp cứu. Sau khi sơ cứu, Sơn được chuyển đến bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ, còn 3 người con được chuyển đến bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ tiếp tục điều trị.

Hiện tại, Sơn đã qua cơn nguy kịch, tỉnh táo và nằm theo dõi tại bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ. Riêng 3 người con là Lương Nguyễn Tuấn Anh (10 tuổi), Lương Nguyễn Quế Trinh (7 tuổi) và Lương Nguyễn Thanh Nhân (5 tuổi) vẫn đang điều trị tại bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ.

Bác sĩ Trần Cao Thái, Trưởng khoa Cấp cứu, cho biết người con út bị nhiễm độc nặng. Các bệnh nhi vẫn trong tình trạng nguy kịch, mê sảng và co giật, phải sau 24 giờ mới tiên lượng được tình trạng sức khỏe.

Nghi an nguoi cha dau doc 3 con ruot roi tu tu hinh anh 2

Chị Liên, mẹ của ba đứa trẻ bàng hoàng khi bi kịch ập đến gia đình. Ảnh: Minh Anh.

Cảnh sát đã lấy lời khai ban đầu đối với Sơn. Người này thừa nhận đã mua thuốc trừ sâu cho 3 con uống rồi tự tử. Sơn cho biết vợ anh có đề nghị cả nhà cùng đi lên thành phố làm thuê mưu sinh vì cuộc sống ở quê khá bế tắc.

Sơn không đồng ý, nhưng vợ vẫn giữ ý định sẽ dẫn con đi. “Sơn doạ vợ nếu dẫn con đi sẽ giết mấy đứa nhỏ rồi tự tử. Khi vợ dẫn con gái lớn đi thì xảy ra vụ việc đau lòng”, một nguồn tin cho hay.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, điều tra về hành vi Giết người.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: cha đầu độc 3 con ruột rồi tự tử , đầu độc 3 con , cha giết con