Nghi án bị kéo lên xe cưỡng bức: Chồng người tố cáo nói gì?
Thứ sáu, 11/08/2017 13:53

Trước nghi án chị Q. bị lôi lên xe xâm hại tập thể, chồng nạn nhân tố cáo nhận định trên người vợ không hề có vết xước, cào cấu.

doan

Đoạn đường mà chị Q. trình báo bị nhóm cướp khống chế, xâm hại -
Ảnh: Vietnamnet

Nạn nhân trình báo là chị V.T.H.Q (SN 1990, quê Tây Ninh, tạm trú xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn).

Liên quan đến vụ chị Q. báo công an bị bắt cóc lên ô tô hiếp dâm tập thể, cướp xe máy, túi xách chứa 23,5 triệu đồng, trên báo Tri thức trực tuyến đăng tải thông tin cuộc trao đổi với chồng chị Q ngày 10/8.

Theo đó, chồng chị Q. cho biết, hôm được vợ báo tin bị cướp, anh chạy xe đến quận 7 đón vợ về. Theo mô tả, khi đó anh thấy vợ như người vừa ngủ dậy.

Chồng chị Q. khẳng định, lúc đó trên người vợ không hề có vết xước, cào cấu. Quần áo vợ cũng không bị rách, duy chỉ có vùng kín bị tổn thương. Số điện thoại mà vợ gọi cho anh là mượn của xe ôm.

Liên quan đến vụ việc, chiều 10/8, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng Phòng Tham mưu Công an TP HCM cho biết đang phối hợp với Công an huyện Bình Chánh điều tra làm rõ nội dung trình báo của chị V.T.H.Q về việc bị cướp và hiếp dâm tập thể khi đang đi giao hàng tại huyện Bình Chánh.

"Hiện công an đang điều tra nên chưa thể khẳng định chính xác về sự việc hay là hoang báo"- đại tá Quang nói.

Thượng tá Nguyễn Văn Dũng, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh xác nhận đã tiếp nhận hồ sơ điều tra bước đầu từ Công an xã Bình Hưng và đang xác minh trình báo từ chị Q.

Hiện Công an cũng đang phối hợp với công an các địa bàn dọc tuyến đường mà chị Q. trình báo đã gặp nạn để trích xuất hình ảnh camera an ninh, phục vụ công tác điều tra.

Như báo Sài Gòn giải phóng thông tin, ngay sau khi phát hiện sự việc, sáng 8/8, gia đình chị Q. cùng Công an huyện Bình Chánh đã tiến hành đưa chị Q. đi giám định tại Trung tâm Pháp y quận 5. Chị Q. đã được giám định pháp y vùng kín, chụp Xquang xương chậu và CT phần đầu. Trong chiều cùng ngày, phía gia đình sẽ cùng chị Q. tới công an để làm việc, lấy lời khai.

Trước đó, theo báo VTC News, trong đơn kêu cứu của chị Q, lúc 12h30 ngày 11/7, chị Q. đi giao hàng cho khách ở quận 7. Khi đi trên đường Nguyễn Văn Linh, đoạn cầu Ông Bé (thuộc xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh), chị Q. bị hai đối tượng chặn đầu xe hỏi đường nhưng chị Q. trả lời không biết.

Lập tức, người ngồi phía sau bất ngờ xuống xe (khoảng 32 -36 tuổi, người hơi mập, cao khoảng 1m62 đến 1m67, để đầu đinh, mặt rỗ) nắm tóc lôi chị Q. đi lại một xe ô tô màu đen (khoảng 16 chỗ) vừa chạy phía sau lên. Khi xe vừa tới, 4 người khác trong xe ra hỗ trợ cùng người đàn ông này kéo chị Q. lên xe.

“Lên xe xong bọn chúng cởi quần áo tôi ra, tôi vùng vẫy phản kháng, nhưng một người dùng tay bịt miệng, để các người còn lại thay nhau cưỡng hiếp tôi.”, chị Q. thuật lại trong đơn.

Cũng trong đơn trình báo, chị Q. cho biết, sau khi xâm hại, nhóm đối tượng ép chị uống 1 chai nước, sau đó thì chị mê man.

Đến khoảng 20h cùng ngày, khi tỉnh dậy, chị Q. phát hiện mình đang nằm tại công trình xây dựng ở đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè.

Sau đó chị Q. đi bộ đến ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (thuộc phường Tân Phong, quận 7), mượn điện thoại của người dân và gọi cho chồng đến đón về.

Chị Q. cũng khai báo bị cướp mất số tài sản gồm: 1 xe gắn máy hiệu Attila, 1 giỏ xách bên trong có 1 ĐTDĐ, giấy tờ tùy thân và số tiền 23,5 triệu đồng vừa rút ngân hàng.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Baogiaothong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Vụ án , tố cáo , cưỡng hiếp tập thể