Nghẹt thở đứng trên mỏm đá nhô ra vực thẳm
Thứ sáu, 19/07/2019 14:32

Vách đá Hum Hod nằm ở vườn quốc gia Sai-Thong, tỉnh Chaiyaphum, Thái Lan là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất tại Thái Lan.

Được tìm thấy ở một khu vực miền núi, công viên Sai – Thong rất quyến rũ với thiên nhiên hoang sơ, thác nước đẹp lung linh và những rừng cây xanh um tươi tốt.

Keyword đầu tiên có dấu

Ấn tượng nhất là mỏm đá Hum Hod nằm chìa ra bên ngoài vách đá. Nếu bạn ngồi trên mỏm đá này sẽ thấy cả thế giới như rộng mở trước mắt với thung lũng xanh ngút ngàn bên dưới.

Keyword đầu tiên có dấu

Mỏm đá Ham Hod dường như không dành cho những người nhát gan, nằm cheo leo ở độ cao 860 m trên mực nước biển, tảng đá hẹp này dường như nhô lên trên vực thẳm. Tuy nhiên, nếu bạn dám bước chân lên tảng đá này và ngắm toàn cảnh rừng cây mênh mông, cảm giác rộng mở sẽ khiến bạn thấy nghẹt thở.

Keyword đầu tiên có dấu

Từ mỏm đá này du khách cũng có thể nhìn thấy những cánh đồng hoa tulip siam rộng lớn. Tulip siam là một biểu tượng ở địa phương và những cánh đồng hoa này nở rộ từ tháng 6 đến tháng 8 khiến cho khung cảnh nơi đây càng thêm rực rỡ.

Keyword đầu tiên có dấu

Trên đường lên đỉnh, vượt qua cánh đồng hoa tulip siam và di chuyển về phía núi Pung Poey, du khách cũng sẽ được chiêm ngưỡng hoặc ngâm mình sảng khoái trong ao Wang Sai, nằm dưới thác Sai Thong nổi bật.

Keyword đầu tiên có dấu

Du khách nên đến đây và mùa mưa diễn ra từ tháng 6 đến tháng 8, đó là thời điểm hoa tulip Xiêm nở rộ. Công viên cách Chaiyaphum 70 km và cách Nong Bua Rahaeo 37 km. Khách du lịch có thể đến đó bằng ô tô, đi theo Quốc lộ 225.

 
Baogiaothong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: địa điểm du lịch đẹp , du lịch thế giới , du lịch mạo hiểm