Nghẹn ngào câu chuyện phía sau bức ảnh cô dâu và mẹ òa khóc trong đám cưới
Chủ nhật, 22/10/2017 09:07

Khoảnh khắc cô gái trẻ trong chiếc váy cô dâu òa khóc cùng mẹ khiến bao người chứng kiến phải nghẹn ngào. Họ đã đón nhận 1 tin dữ trước thời điểm diễn ra đám cưới.

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng David Clumpner đã ghi lại hình ảnh Nancy Smith chuẩn bị cho đám cưới của con gái mình là Heidi với vị hôn phu Dylan. Đây là một trong những hình ảnh rung động mạnh mẽ cho thấy hành trình cảm xúc mà nhiều đám cưới phải trải qua.

Bà Nancy Smith phải trải qua hóa trị vào thời điểm đám cưới diễn ra, vì vậy ngày hôm ấy cảm giác cay đắng hạnh phúc lẫn lộn trong lòng mọi thành viên. Khoảnh khắc bà Nancy đội lên bộ tóc giả cùng cô con gái bên cạnh, không ai kìm được nước mắt.

nghen ngao cau chuyen phia sau buc anh co dau va me oa khoc trong dam cuoi - 1

Bà tâm sự: "Cảm ơn tất cả những lời bình luận chân thành của mọi người. Đây đã là một năm đầy khó khăn, tội bị chẩn đoán bị ung thư vú và trải qua hóa trị ngay trước đám cưới cô con gái xinh đẹp của tôi. Bức hình được chụp khi tôi đang chuẩn bị cho đám cưới và mọi người đều chăm chú nhìn tôi, đó một khoảnh khắc xúc động, không ai kiềm được nước mắt”.

Bà Nancy chia sẻ: "Tôi đang hồi phục rất tốt và cố gắng sống mỗi ngày một cách trọn vẹn nhất. Tôi rất biết ơn từng lời chúc phúc của các bạn".

Bức hình của Clumpner là một trong số những bức ảnh ảnh tuyệt vời nhất được chọn cho Giải thưởng Fearless, giải thưởng ảnh cưới danh giá nhất. Bức hình này cũng đã được chọn là một ứng cử viên giải Fearless sáng nhất của năm nay.

nghen ngao cau chuyen phia sau buc anh co dau va me oa khoc trong dam cuoi - 2

Một số ảnh cưới của nhiếp ảnh gia Clumpner.

nghen ngao cau chuyen phia sau buc anh co dau va me oa khoc trong dam cuoi - 3

nghen ngao cau chuyen phia sau buc anh co dau va me oa khoc trong dam cuoi - 4

nghen ngao cau chuyen phia sau buc anh co dau va me oa khoc trong dam cuoi - 5

nghen ngao cau chuyen phia sau buc anh co dau va me oa khoc trong dam cuoi - 6

Giải thưởng Fearless là cuộc cạnh tranh giữa những bức ảnh đám cưới cao cấp được lựa chọn cực kỳ cẩn thận, trong đó chỉ có 3% ảnh được lọt vào top đầu.

 

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: bức ảnh cô dâu và mẹ òa khóc trong đám cưới , câu chuyện cảm động , câu chuyện ý nghĩa