Nghệ sĩ Quốc Tuấn: ‘Đừng gọi tôi là người cha vĩ đại’
Thứ tư, 17/01/2018 07:10

Nghệ sĩ Quốc Tuấn chia sẻ, anh cảm thấy vô cũng bối rối trước những danh xưng như: “người cha vĩ đại” hay “anh hùng” sau khi câu chuyện về Bôm được truyền tải rộng rãi.

'. Nghệ sĩ Quốc Tuấn: ‘Đừng gọi tôi là người cha vĩ đại’ .'

Nghệ sĩ Quốc Tuấn từ chối khi được gọi là "người cha vĩ đại".

Câu chuyện của cha con Quốc Tuấn đạt giải Vàng Liên hoan truyền hình

Niềm vui bất ngờ đến với bố con diễn viên Quốc Tuấn

Quốc Tuấn: Tôi mong Bôm trở thành nghệ sỹ giỏi

Quốc Tuấn: Con tôi thế đấy, nhưng tôi sẽ chữa cho nó khỏi!

Mới đây, một cuộc gặp thú vị giữa MC Thảo Vân và hai bố con nghệ sĩ Quốc Tuấn diễn ra ngay trong căn hộ của nam nghệ sĩ.

Theo đó, nghệ sĩ Quốc Tuấn có những phút trải lòng về cuộc sống của hai bố con và về những chuyện đã xảy ra trong năm vừa qua.

Nghệ sĩ Quốc Tuấn bộc bạch: “Năm vừa rồi tôi rất vui khi bé Bôm đạt được thành quả sau nhiều năm cố gắng. Cực kì hạnh phúc khi ca phẫu thuật thành công và bé thi đỗ vào Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Ngoài ra, tôi cực kì bối rối vì khi đưa câu chuyện của Bôm lên thì tôi muốn chia sẻ với mọi người kinh nghiệm nhưng vô hình chung lại được khen là “bố vĩ đại”. Nôm na là biến thành anh hùng. Không phải đâu. Ai vào hoàn cảnh đó cũng thế thôi.

Nhiều người cũng thầm lặng lắm, họ cũng vĩ đại lắm, nghị lực kinh khủng có điều họ không phải nghệ sĩ nên không được nhiều người biết đến.

Thế nên đừng gọi tôi là bố vĩ đại hay anh hùng gì cả. Bố mẹ nào cũng thế thôi. Cái vĩ đại không phải ở tôi đâu mà ở Bôm. Chính Bôm truyền nghị lực cho tôi, đau đớn mổ xẻ như thế mà không hề khóc. Hay trước mỗi ca phẫu thuật, vợ chồng tôi đều nặng trĩu những suy tư thì Bôm vẫn cứ vui vẻ. Thậm chí, đứa bé ba tuổi rưỡi tự tay đẩy giường mổ vào phòng mổ.

Hình như những bé thiệt thòi có nghị lực khủng khiếp. Nó đã truyền lại cho bố mẹ rất nhiều”- nghệ sĩ Quốc Tuấn nhấn mạnh.

'. Nghệ sĩ Quốc Tuấn: ‘Đừng gọi tôi là người cha vĩ đại’ .'

Nghệ sĩ Quốc Tuấn khẳng định chính Bôm là người truyền nghị lực cho cha mẹ.

Cũng trong cuộc trò chuyện cùng MC Thảo Vân, nghệ sĩ Quốc Tuấn chia sẻ về đam mê tập đàn của bé Bôm. Theo nghệ sĩ Quốc Tuấn, vì một số khiếm khuyết trên bàn tay như bé không có khớp ngón tay, ngón tay cử động thiếu linh hoạt nên để tập được đàn, Bôm phải nỗ lực hơn các bạn khác tới 200%. “Mỗi lần tập đàn, Bôm thường phải thay 2- 3 áo vì mồ hôi ra rất nhiều”- nghệ sĩ Quốc Tuấn nói.

Ngoài ra, nghệ sĩ Quốc Tuấn thường xuyên nhắc con nghỉ luyện đàn trước 10h đêm. “Có hôm, vừa mở cửa thang máy, tôi giật mình vì nghe tiếng đàn của con. Lúc đó đã hơn 11h, gần 12h đêm. Dù mọi người rất yêu quý Bôm và hiểu chuyện nhưng tôi nhắc con để tránh ảnh hưởng tới mọi người xung quanh”- nghệ sĩ Quốc Tuấn chia sẻ.

Ngoài ra, nói về cách vượt qua nỗi buồn, nghệ sĩ Quốc Tuấn khiến nhiều khán giả ngậm ngùi khi tiết lộ anh thường đóng cửa một mình hoặc chạy xe lang thang trên phố. “Lúc mà tôi ốm đau, tôi đóng cửa một mình. Lúc đó tôi thảm hại lắm. Tôi tự mua thuốc uống và chỉ ở nhà một ngày, hôm sau tôi phóng xe ra khỏi nhà, uống cà phê một mình.

Chị Minh Châu từng khóc um lên hay chị Thanh Quý cũng trách móc sao tôi không chia sẻ, không kể. Nhưng tôi không muốn chia sẻ nỗi buồn của mình. Có những lúc tôi đi không biết bao nhiêu vòng Hà Nội, cứ đi thôi. Đi để giải tỏa, việc của tôi không phải ai cũng chia sẻ được. Mình mang nỗi buồn cho người khác cũng không hay ho gì”- nghệ sĩ Quốc Tuấn nói.

 
Tienphong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Nghệ sĩ Quốc Tuấn , người cha vĩ đại , câu chuyện cảm động