Ngay cả Hoạn Thư cũng phải khiếp sợ trước ‘trình’ ghen tuông của top nàng giáp này
Thứ bảy, 23/09/2017 16:02

Vì ham muốn chiếm hữu cao nên những nàng giáp có tên trong danh sách sau ghen tuông vô lối, khiến người yêu vô cùng khó chịu, bực dọc.

Nếu không sớm thay đổi thói ghen tuông vô cớ của mình, những nàng giáp sau đừng hỏi vì sao chẳng đàn ông nào chấp nhận ở lại bên bạn cả đời.

Sở hữu vẻ ngoài hiền lành nhưng lửa ghen của Sửu có thể thiêu đốt bất cứ ai - Ảnh: Internet

Tuổi Sửu

Là người thông minh, thật thà và lương thiện nên ai cũng nghĩ Sửu sẽ biết điều và không bao giờ có thái độ ứng xử vô lý, trẻ con thế nhưng thực tế lại chứng minh điều ngược lại. Sửu có thể thông minh trong công việc, các mối quan hệ xã hội nhưng khi đã bước chân vào tình yêu họ nông nỗi, rồ dại đến cuồng điên.

Bất cứ một hành động nhỏ nào của người yêu/ chồng cũng khiến họ suy diễn, từ đó mà quáng buộc tội, dỗi hờn và ghen tuông lồng lộn. Nếu không biết cách tiết chế cảm xúc, ghen tuông thông minh thì chẳng đàn ông nào có thể tiếp tục yêu thương Sửu.

Tuổi Mão

Sự dịu dàng, dễ tính của Mão khác xa sự ghen tuông, nóng nảy trong tình yêu của họ. Bản tính hay đố kỵ, suy tính thiệt hơn khiến nàng giáp này sẵn sàng ‘xù lông’ với bất cứ một phụ nữ nào tiếp cận người đàn ông của họ. Tất nhiên, nếu người yêu của mình có dấu hiệu ‘thả thính’ cô nàng nào đó thì hãy chuẩn bị tâm lý đối diện với cơn thịnh nộ của Mão.

Đây là nàng giáp khi ghen có thể đập phá mọi đồ đạc trong nhà, bất chấp sự can ngăn. Sau đó, khi đã hạ hỏa họ mới tiếc của và nhận ra mình đã sai.

Một khi Tỵ đã nổi cơn ghen bạn đừng hòng giải thích bất cứ điều gì - Ảnh: Internet

Tuổi Tỵ

Ham muốn chiếm hữu khiến Tỵ dễ phát rồ trước mọi sự đe dọa, họ sẵn sàng chửi bới, cào xé người yêu nếu nhận thấy bất cứ một dấu hiệu của sự phản bội nào. Nếu lỡ yêu phải phụ nữ tuổi Tỵ, bạn hãy chuẩn bị tâm lý để đối diện với một cô nàng ‘sư tử Hà Đông’.

Tỵ hãy học cách tiết chế cái tôi cá nhân, đừng giận quá mất khôn. Đàn ông chỉ thích nghe những điều ngọt ngào, âu yếm. Vậy nên, việc bạn thường xuyên mắng xa xả vào mặt họ sẽ khiến đối phương ngày càng chán ngán mà tìm nguồn vui khác.

Tuổi Dậu

Dậu luôn đặt ra cho mình những mục tiêu để phấn đâu và cố gắng không ngừng để biến những kế hoạch thành hiện thực. Tuy nhiên, chính vì quá cầu toàn nên Dậu đòi hỏi ở người đàn ông của mình khá nhiều tiêu chuẩn, điều này vô tình tạo nên sức ép khá lớn cho đối phương.

Độc tài là thế, đòi hỏi người yêu phải tuyệt đối chung thủy nhưng đây quả là một yêu cầu chính đáng trong tình yêu. Hãy yên tâm, dù đang yêu phải nàng Dậu Hoạn Thư nhưng bạn hãy mừng thầm rằng nàng lầ mẫu người trước sau như một, khi đã yêu ai sẽ hết lòng hết dạ vì đối phương.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

 
Phunusuckhoe.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: nàng giáp hay ghen tuông , tử vi , con giáp hay ghen tuông