Ngày biết tình mình có bầu, tôi chưa kịp vui mừng thì bị chồng tát cháy má
Thứ tư, 11/10/2017 08:18

Em còn chưa kịp đưa ra lời thắc mắc, thì bỗng nghe thấy “bốp” một cái và cảm nhận thấy má mình đau rát.

Em chào các mẹ, các chị! Em năm nay 25 tuổi, mới cưới được hơn 2 tháng. Hôm nay em gửi bài lên đây rất mong các mẹ, các chị cho em một lời khuyên để em thoát khỏi câu chuyện trớ trêu này.

Chuyện của em là như này. Em và chồng em yêu nhau cũng được hơn 2 năm có lẻ. Anh ấy hơn em 5 tuổi, là con trai trưởng trong một gia đình có 4 người con. Vì là con trai trưởng, lại sinh ra ở quê nên tính chồng em khá là gia trưởng, ít khi nghe lời giải thích của người khác, chuyện gì mà anh đã quyết thì chắc như đinh đóng cột.

Thời gian yêu nhau, anh khá chiều em, nhưng cũng không ít lần khiến em tức phát điên lên, nhưng sau đó cả hai đều làm hòa nên mới quyết định tiến tới hôn nhân. Trong suốt 2 năm yêu nhau, chồng em nhiều lần cũng đòi “vượt rào” nhưng em không đồng ý, vì muốn giữ tất cả lại cho ngày tân hôn. Sau nhiều lần đòi không được, chồng em cũng đồng ý cùng em giữ gìn.

Ngày biết tình mình có bầu, tôi chưa kịp vui mừng thì bị chồng tát cháy mặt - Ảnh 1.

Khi yêu nhau anh nhiều lần đòi vượt rào nhưng em không đồng ý. (Ảnh minh họa)

Ngày cưới của chúng em được hai bên họ hàng hết lòng chúc phúc và mong sớm có con nối dõi. Cưới nhau về, em thì còn trẻ nên cũng muốn bay nhảy một thời gian rồi mới sinh em bé, nhưng chồng em không đồng ý vì bố mẹ chồng cũng sốt ruột muốn có cháu bế từ lâu. Trời không chịu đất thì đất phải chịu trời, em đồng ý không áp dụng biện pháp tránh thai mà để tự nhiên.

Chắc cũng vì trời thương vợ chồng em, nên sau khi cưới nhau được hơn 2 tuần thì em biết tin mình có bầu. Khi tiết lộ thông tin này cho bố mẹ chồng, khỏi phải nói bố mẹ chồng em vui mừng như thế nào. Vì là con đầu cháu sớm nên bố mẹ chồng em giục chồng em nhanh chóng đưa em đi khám thai. Chồng em cũng vui lắm và chở em đến bệnh viện phụ sản để khám thai.

Sau khi làm các thủ tục siêu âm, xét nghiệm xong thì bác sĩ thông báo em có thai được 4 tuần. Lúc này em ngớ người ra, vì tính từ lúc hai vợ chồng em bắt đầu có “quan hệ” thì mới chỉ khoảng hơn 2 tuần thôi. Tại sao cái thai lại được hơn 4 tuần rồi? Em còn chưa kịp đưa ra lời thắc mắc, thì bỗng nghe thấy “bốp” một cái và cảm nhận thấy má mình đau rát.

Ngày biết tình mình có bầu, tôi chưa kịp vui mừng thì bị chồng tát cháy mặt - Ảnh 2.

Định thần lại vài giây tôi mới biết mình vừa bị chồng tát. (Ảnh minh họa)

Định thần lại vài giây em mới biết là mình mới bị chồng tát. Nước mắt lưng tròng chưa kịp hỏi vì sao thì đã bị chồng mắng té tát: “Cô là cái thứ lăng loàng, trước giờ cứ giữ khư khư thì tưởng ngoan hiền, giờ cô đi lang thang với thằng nào mà có con đến trước cả 2 tuần. Cũng may là tôi phát hiện ra sớm, về nhà rồi tôi viết đơn.”

Em thì đứng chết chân tại phòng khám, chồng em hùng hổ lao đi không để bất kỳ ai giải thích. Khi đã bình tĩnh lại được, em mới được bác sĩ giải thích vì sao mới cưới nhau 2 tuần nhưng lại nói là có thai được 4 tuần. Sau khi hiểu đầu cua tai nheo, em vội vàng về nhà để giải thích cho chồng.

Ai ngờ khi vừa bước chân về đến nhà, em thấy toàn bộ quần áo của mình bị ném ra sân. Bố mẹ chồng và chồng thấy em về thì lao vào mắng nhiếc và đuổi đi mặc cho em giải thích thế nào cũng không nghe.

Mới cưới nhau nên em không dám để bố mẹ ở dưới quê biết chuyện này, hiện tại em đang thuê tạm một căn nhà trọ ở gần nơi làm. Em rất mong mọi người cho một lời khuyên rằng em có nên tiếp tục tìm cơ hội để trở về nhà giải thích cho nhà chồng nghe hay không? Hay chấp nhận li hôn vì em nghĩ với một người chồng như thế, tương lai không biết sẽ thế nào.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: tình yêu , hạnh phúc gia đình , chồng đánh , tâm sự