Ngần ngừ đưa đơn xin ly hôn cho vợ, ai ngờ cô ấy ném thẳng vào mặt tôi tờ giấy này
Thứ ba, 10/04/2018 17:45

Cặp kè với bồ nhí đã lâu, tôi mới đủ dũng khí để đưa tờ giấy ly hôn cho vợ, giải thoát cho cả 2 khỏi một cuộc hôn nhân bế tắc.

2 năm trước, tôi gặp Hân tại công ty. Hân trẻ, đẹp hơn vợ tôi, nhẹ nhàng, chu đáo. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, tôi đã yêu Hân và muốn được ở bên cô ấy.

Lúc đầu tôi nghĩ rằng tôi là đàn ông đã có gia đình thì không nên tơ tưởng đến người khác. Nhưng Hân đã làm thay đổi suy nghĩ đó. Hân nói rằng Hân vẫn yêu tôi, bất chấp việc tôi đã có vợ, bất chấp việc cô ấy phải làm người thứ 3. Ngoài tôi ra, Hân không quan tâm đến ai khác, cũng không yêu và chờ một ai khác. Cô ấy nói rằng sẽ ở bên tôi đến khi tôi không cần cô ấy nữa. Tấm chân tình cũng Hân làm tôi cảm động. Càng ngày, tôi càng yêu Hân hơn.

Hình minh họa

Tôi với vợ cưới nhau đến nay đã được gần 10 năm. Trước đó, chúng tôi cũng có 4 năm yêu nhau say đắm. Vậy mà khi cưới nhau về, vợ lại chẳng thể sinh cho tôi một đứa con. 10 năm cũng là từng ấy thời gian tôi và vợ đi khắp bệnh viện từ Bắc chí Nam để chạy chữa mà chẳng ích gì.

Nhiều lần cô ấy muốn buông tay, muốn giải thoát cho tôi nhưng tôi lại không đành. Vợ chồng là những người ở bên nhau khi khó khăn, hoạn nạn, tôi bỏ rơi cô ấy lúc này thì thật bất nghĩa quá. Tuy nhiên, chúng tôi vì chuyện con cái mà nhiều lần cãi vã, căng thẳng, chuyện tình cảm không được hòa hợp như trước.

Kể từ ngày cặp kè với Hân, tôi bắt đầu được thăng hoa trong những cung bậc của tình yêu. Tôi bắt đầu có cảm giác nhớ nhung, mong chờ và cả khao khát được cho cô ấy một danh phận nữa. Hân còn hứa sẽ sinh cho tôi một đàn con để tôi tha hồ chăm bẵm. Sau 2 năm yêu Hân, tôi lấy hết can đảm để đưa vợ tờ đơn ly dị và nói lời tạ từ với vợ. Tôi hứa sẽ đền bù cho vợ 400 triệu để cô ấy bắt đầu cuộc sống mới.

Tôi và vợ cũng từng có những năm tháng yêu đương mặn nồng, tình nghĩa vợ chồng cũng sâu đậm. Nên tôi chỉ hy vọng chúng tôi sẽ có thể ly dị trong hòa bình. Mai này tôi và cô ấy sẽ trở thành những người bạn tốt, không thù hằn gì nhau.

Ai ngờ, khi vừa liếc thấy tờ đơn xin ly hôn, vợ tôi ném ngay vào mặt tôi một tờ giấy. Đó chính là phiếu siêu âm của cô ấy! Cầm tờ giấy lên đọc, tôi run run khi thấy bác sỹ kết luận rằng cô ấy đã mang thai được 8 tuần! Vậy là tôi sắp được làm bố rồi ư?

Một trong những lý do khiến tôi bỏ vợ, chạy theo người phụ nữ khác là để có con. Bây giờ vợ tôi đã có thai, làm sao tôi có thể ly dị cô ấy đây. Nếu tôi quyết định quay lại với vợ, tình cảm vợ chồng tôi cũng đâu còn như trước.

Tôi cũng không biết tôi nên xử sự với Hân như thế nào. Hân cũng rất nặng tình với tôi và đang mong chờ tôi ly dị vợ để cho cô ấy một danh phận. Mấy ngày nay, nghĩ đến vợ và bồ mà tôi thấy đau đầu, khó xử quá.

danviet.vn
Tag: hôn nhân , ngoại tình , đưa đơn ly hôn cho vợ , ly hôn