Ngắm đã mắt tường tận từng góc cạnh của iPhone 8 mà ai cũng sẽ mê
Thứ bảy, 01/07/2017 08:16

Đoạn video liên quan đến iPhone 8 này mới xuất hiện trên YouTube nhưng đã kịp thu hút được hàng triệu lượt xem.

Tài khoản Tiger Mobiles trên YouTube mới đây đã đăng tải một đoạn video với độ nét cao liên quan đến chiếc iPhone 8 của Apple. Trong hơn một ngày, đoạn video này đã thu hút được tới gần 1 triệu lượt xem. Trong đoạn video, người xem sẽ được ngắm tường tận từng góc cạnh của một mô hình máy được cho là có thể thể hiện thiết kế cuối cùng của iPhone. Theo chia sẻ của chủ tài khoản, mô hình mà bạn đang thấy được thực hiện dựa trên bản vẽ chuyển ra từ nội bộ nhà máy nơi iPhone đang được phát triển. Dù vậy, ở phiên bản thương mại cuối cùng, một số chi tiết có thể thay đổi.

Nhìn chung, chiếc iPhone trong đoạn video này hoàn toàn tương đồng với các tin đồn trước đó. Máy nhiều khả năng có thiết kế hai mặt kính cùng viền màn hình siêu mỏng. Viền trên và viền dưới cũng được tối giản đến mức tối đa. Theo đó, nút Home vật lý cũng đã được loại bỏ để nhường chỗ cho không gian màn hình. Điểm thú vị trong đoạn video này là việc tác giả có sử dụng thước để đo kích thước thân máy. Theo đó, nếu xác thực chiều dài, chiều rộng và độ dày thân máy iPhone 8 sẽ lần lượt là 143,50 mm, 71,03 mm và 7.5 mm (không tính phần camera lồi lên).

Điều này có nghĩa là iPhone 8 sẽ có thân máy lớn hơn iPhone 7 (138,3 x 67,1 x 7,1 mm) nhưng lại nhỏ hơn chiếc iPhone 7 Plus khá nhiều (158,2 x 77,9 x 7,3 mm). Dù vậy, nên nhớ rằng iPhone 8 có thể có màn hình 5,8 inch, đồng nghĩa với việc Apple đã tối ưu kích thước thân máy tốt hơn rất nhiều so với hiện tại.

iPhone 8 sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay. Một số nguồn tin gần đây cho biết khi lên kệ, chiếc điện thoại này sẽ nhanh chóng rơi vào tình trạng khan hàng, liên quan đến khả năng cung ứng phụ kiện, linh kiện của một số nhà cung cấp. Theo đó, Samsung Display, nhà cung cấp tấm nền màn hình cho iPhone 8, được cho là chỉ có thể sản xuất được khoảng 3 đến 4 triệu đơn vị ở thời điểm iPhone bán ra.

 
Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: iphone 8 , ngắm iphone 8 , iphone 8 sắp ra mắt