Nga: Cảnh sát lái xe lao vào chiếc ô tô ngược chiều để cứu sống 300 học sinh
Thứ ba, 28/07/2015 21:02

Một cảnh sát người Nga đã liều mình đâm chiếc xe tuần tra của cảnh sát vào chiếc ô tô "điên" đi ngược chiều để nó không đâm trúng đoàn xe buýt.

Một cảnh sát người Nga đã liều mình đâm chiếc xe tuần tra của cảnh sát vào chiếc ô tô "điên" đi ngược chiều để nó không đâm trúng đoàn xe buýt chở theo khoảng 300 học sinh trở về từ chuyến dã ngoại mùa Hè.

Vào ngày thứ Bảy tuần trước (25/7), cảnh sát Aleksandr Kosolapov đã hộ tống 9 chiếc xe buýt chở khoảng 300 học sinh trở về thành phố Abakan, thủ đô của nước Cộng hòa Khakassia ở miền nam Siberia thuộc Nga sau chuyến dã ngoại cắm trại ngoài trời.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi cả đoàn đang lưu thông trên đường, bỗng xuất hiện 1 chiếc ô tô ngược chiều lao đi với tốc độ chóng mặt. Ngay lập tức, Kosolapov đã phản ứng rất nhanh khi lao thẳng chiếc xe cảnh sát vào chiếc ô tô ngược chiều để ngăn nó đâm vào những chiếc xe buýt chở học sinh.

RT đưa tin sau vụ va chạm, rất may là người cảnh sát anh hùng vẫn giữ được tính mạng. Sau khi được đưa vào bệnh viện, anh đã hồi tỉnh và hiện tình trạng sức khỏe của anh đã ổn định. 5 người, bao gồm một trẻ 10 tuổi, ngồi trong xe hơi suýt đâm vào đoàn xe buýt cũng chỉ bị thương nhẹ. Trong khi đó, tất cả học sinh trên xe buýt đều an toàn.

Chân dung người cảnh sát anh hùng.

Nhiều người dân vẫn đang liên tục gửi thư và những tấm thiệp cảm ơn tới hành động cao đẹp của Aleksandr bởi quyết định này của Kosolapov đã cứu sống được tính mạng của hàng trăm học sinh.

"Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe tuần tra của cảnh sát vỡ nát. Theo các chuyên gia, việc Kosolapov còn sống quả thực là 1 điều thần kỳ", phát ngôn viên lực lượng cảnh sát Khakassia cho biết.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Cứu 300 học sinh , cảnh sát lái xe lao vào xe ngược chiều cứu học sinh , cảnh sát cứu 300 học sinh