Nếu là người phụ nữ thông minh chớ dại mà kết hôn với người nghèo
Thứ tư, 11/09/2019 12:02

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Nếu muốn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, chị em chớ dại mà kết hôn với người “nghèo”.

1. Nghèo sự nghiệp

Hôn nhân không giống như hẹn hò. Khi đó, tiền bạc không phải chỉ dành cho những buổi cafe, xem phim, mà dành cho cơm áo gạo tiền, nhà cửa, con cái.

Chỉ mình bạn, không để đảm đương nổi. Nếu một người đàn ông không có được tài chính vững chắc, sao có thể cùng bạn gánh vác, dựng xây gia đình. Anh ta không cần có nhà sang cửa rộng, sính lễ mâm cao cỗ đầy. Cái anh ta cần là một công việc ổn định, có ý chí và định hướng rõ ràng.

Phụ nữ à, đúng giao phó đời mình cho một người đàn ông vẫn mông lung trong sự nghiệp, chỉ mải mê kể về những hoài bão viên vông mà không bắt tay vào hành động.

anh 38

2. Nghèo bản lĩnh

Người phụ nữ thông minh khi tìm kiếm một nửa kia của mình, sẽ không nhìn vào túi tiền, mà chú trọng vào bản lĩnh anh ta có – đó mới chính là giá trị đích thực của người đàn ông. Phụ nữ không sợ khổ, lấy chồng nghèo. Chỉ sợ lấy phải người nhu nhược, không có chí cầu tiến.

Anh ta chưa làm trưởng phòng, giám đốc không sao cả. Tuổi còn trẻ, gây dựng chỗ đứng cần thời gian. Anh ta nhà nghèo, phải nuôi bố mẹ già, không sao hết. Chỉ sợ cậu ta thiếu lý tưởng, hài lòng với cái “nghèo” của mình.

Người đàn ông “giàu” bản lĩnh sẽ không ngừng cố gắng. Nếu anh ta yêu bạn thật lòng, sẽ luôn phấn đấu, cố gắng hết sức để bạn có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

3. Nghèo yêu thương

Có câu thế này: “Đàn ông khi yêu và khi kết hôn, hoàn toàn khác nhau.” Ngày yêu nhau, anh ta có thể ân cần, quan tâm, chiều chuộng bạn. Nhưng khi kết hôn rồi, lại trở nên lười biếng, dồn hết việc nhà cho bạn. Thậm chí, khi bạn va chạm với nhà chồng, anh ta không thể đứng ra hòa giải. Trái lại còn trách bạn không an phận khiến anh ta mệt mỏi, dù bạn không hề sai. Đây là mẫu đàn ông bạc nhược, chỉ biết nghĩ đến mình, không quan tâm đến cảm nhận của người khác.

anh 39

Giữ lửa yêu thương cho tổ ấm gia đình là trách nhiệm của cả vợ và chồng. Một người đàn ông tốt sẽ xót xa khi bạn đau vì sinh nở, chứ không cắm mặt vào điện thoại ở hành lang bệnh viện. Một người đàn ông giàu yêu thương, sẽ tự tay vào bếp khi bạn ốm, chứ không qua loa một bữa mì tôm qua loa cho xong bữa.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Phụ nữ thông minh , Phụ nữ hạnh phúc