Nếu có những đặc điểm này, đừng hỏi vì sao bạn cứ luôn quyến rũ, thu hút đàn ông như thỏi nam châm
Thứ bảy, 14/04/2018 22:04

Các nhà khoa học kết luận rằng có rất nhiều điểm đặc biệt ở phụ nữ thu hút nam giới một cách tự nhiên giống như thỏi nam châm.

Đối với cánh mày râu, để đánh giá một người phụ nữ đẹp thật khó, bởi có anh chàng thích những người phụ nữ duyên dáng, có người lại thích những cô gái mảnh dẻ, hoặc số khác không quan tâm đến vẻ bề ngoài mà họ để ý đến những thứ khác. Các nhà khoa học kết luận rằng có rất nhiều điểm đặc biệt ở phụ nữ thu hút nam giới một cách vô thức giống như thỏi nam châm vậy.

Đã có rất nhiều nghiên cứu khác nhau do các nhà khoa học từ nhiều quốc gia trên thế giới thực hiện ở những thời điểm khác nhau với sự tham gia của hàng ngàn phụ nữ và nam giới. Trang Bright side đã tổng hợp và đưa ra những đặc điểm nổi bật của chị em phụ nữ khiến cánh mày râu mê mẩn.

1. Giọng nói và cách nói chuyện

Các cuộc khảo sát của các chuyên viên nghiên cứu tâm lý thuộc Đại học Albany (Mỹ) cho thấy nam giới đặc biệt thích và ấn tượng với những cô nàng có giọng nói nhẹ nhàng đầy nữ tính và một nữ diễn viên và người mẫu người Mỹ Marilyn Monroe là một ví dụ lý tưởng của người phụ nữ có giọng nói dịu dàng, quyến rũ. 

Nếu có những đặc điểm này, đừng hỏi vì sao bạn cứ luôn quyến rũ, thu hút đàn ông như thỏi nam châm - Ảnh 1.

Giọng nói nữ tính có liên quan đến tuổi trẻ, tương đương với sự hấp dẫn. Phụ nữ lớn tuổi thường có giọng nói trầm và khàn hơi những cô gái trẻ hơn. 

Và một nghiên cứu khác cho thấy nam giới thích những phụ nữ nói chuyện giống họ bao gồm cả cách phát âm và tốc độ nói chuyện cùng nhiều chi tiết khác nữa.

2. Chiều cao

Mọi người đều biết rằng hầu hết thời gian nam giới thích phụ nữ thấp hơn mình, sự chênh lệch này có thể là 15 - 20cm. Tuy nhiên, có nhiều nam giới lại sở hữu chiều cao trung bình, không được vượt trội cho lắm nên họ sẽ đi tìm những người phụ nữ có cùng chiều cao. 

Nếu có những đặc điểm này, đừng hỏi vì sao bạn cứ luôn quyến rũ, thu hút đàn ông như thỏi nam châm - Ảnh 2.

3. Tuổi tác

Chúng ta thường thấy trong đa số các cặp vợ chồng thì chồng thường lớn tuổi hơn vợ. Tuy nhiên vẫn có những trường hợp vợ lớn tuổi hơn chồng. 

Các nhà khoa học phát hiện ra rằng đàn ông tuổi từ 20 đến 30 có xu hướng thích phụ nữ ở độ tuổi từ 24 đến 25. Nguyên nhân là vì phụ nữ ở độ tuổi này đã sẵn sàng cho việc làm mẹ và chín chắn trong cách suy nghĩ. Tuy nhiên, những người đàn ông trên 30 tuổi lại có xu hướng chọn phụ nữ hơn tuổi mình. Điều này thì có thể do nhiểu nguyên nhân mà các nhà khoa học chưa tìm được câu trả lời chính xác, có thể do yếu tố tâm lý hoặc nhiều tác động khác.

Nếu có những đặc điểm này, đừng hỏi vì sao bạn cứ luôn quyến rũ, thu hút đàn ông như thỏi nam châm - Ảnh 3.

4. Trang điểm

Nghiên cứu từ năm 2014 cho thấy, nam giới thích phải đẹp trang điểm nhưng ở mức độ vừa phải, nhẹ nhàng. Thế nhưng, nhiều chị em lại có tâm lý rằng phải trang điểm thật đậm mới gây sự chú ý và cánh đàn ông thích vậy. Đó là lý do tại sao họ mất khá nhiều thời gian trang điểm trước khi bước ra ngoài. 

Nếu có những đặc điểm này, đừng hỏi vì sao bạn cứ luôn quyến rũ, thu hút đàn ông như thỏi nam châm - Ảnh 4.

Những người phụ nữ trang điểm quá đậm thường gây "phản tác dụng", đẩy nam giới ra xa mình hơn. Chị em hãy nhớ kỹ điều này để lựa chọn cách trang điểm một cách khôn ngoan, tinh tế hơn.

5. Tỷ lệ cơ thể

Bác sĩ Cary Fitzgerald, nhà tâm lý học của Đại học South Carolina ở Beaufort, và các đồng nghiệp đã tiến hành một nghiên cứu và đi đến kết luận rằng nam giới rất ấn tượng với cô nàng có tỷ lệ eo, mông (WHR) lý tưởng. Theo đó, tỷ lệ này ở nữ giới ở con số 0,7 được cho là hấp dẫn nhất. Công thức đo này là lấy chỉ số vòng eo chia cho chỉ số vòng mông.

Nếu có những đặc điểm này, đừng hỏi vì sao bạn cứ luôn quyến rũ, thu hút đàn ông như thỏi nam châm - Ảnh 5.

Theo các chuyên gia, những người mẫu như Kate Moss, Kelly Brook và các nữ diễn viên như Marylin Monroe và Jessica Alba có tỉ lệ cơ thể lý tưởng mặc dù họ có hình dạng cơ thể hoàn toàn khác nhau.

6. Màu tóc

Các nhà khoa học Pháp tiến hành nghiên cứu và nhận thấy, phụ nữ sở hữu mái tóc sáng màu thường được ra làm quen nhiều hơn cô nàng tóc nâu hoặc đỏ. Họ cho rằng điều này không phải do màu sắc của tóc nhưng mái tóc sáng màu, phù hợp với làn da sẽ khiến nữ giới có cái nhìn hài hòa, ấn tượng hơn. Trong khi đó, mái tóc đỏ đôi khi lại khiến làn da bạn trông tối hơn.

Nếu có những đặc điểm này, đừng hỏi vì sao bạn cứ luôn quyến rũ, thu hút đàn ông như thỏi nam châm - Ảnh 6.

7. Chiều dài chân

Nhà tâm lý học lâm sàng Leon Zeltzer đã đọc qua một số nghiên cứu và nhiều diễn đàn trực tuyến để tìm ra độ dài chân của phụ nữ như thế nào thì sẽ hấp dẫn hơn đối với nam giới. Ông đã đi đến kết luận rằng đàn ông thích phụ nữ có chân dài hơn.

Tuyên bố này không mâu thuẫn với kết luận đàn ông thích phụ nữ thấp hơn mình (đã nêu ở trên). Bởi vì nam giới thích phụ nữ có đôi chân dài so với chiều cao cơ thể của cô ấy. Vì vậy, bạn không nhất thiết phải có đôi chân siêu dài mới thu hút được đàn ông, quan trọng là tỷ lệ đôi chân so với cả cơ thể.

Nếu có những đặc điểm này, đừng hỏi vì sao bạn cứ luôn quyến rũ, thu hút đàn ông như thỏi nam châm - Ảnh 7.

8. Đường cong cơ thể

Đường cong cơ thể là một tiêu chuẩn về vẻ đẹp của phụ nữ khiến nam giới mê mẩn. Trung bình góc giữa lưng và mông đạt khoảng 45,5 độ là độ cong hấp dẫn nhất. Bởi dưới góc độ khoa học, độ cong này cho phép nữ giới không bị đau lưng khi mang thai.

Nếu có những đặc điểm này, đừng hỏi vì sao bạn cứ luôn quyến rũ, thu hút đàn ông như thỏi nam châm - Ảnh 8.

Nhưng trên hết, bạn hãy luôn nhớ rằng, vẻ đẹp ngoại hình không phải là điều duy nhất mà nam giới quan tâm. Ngoài ra còn có vẻ đẹp bên trong tâm hồn và có thể khẳng định rằng mọi phụ nữ đều hấp dẫn theo cách riêng của mình. Dù sở hữu ngoại hình kém cân đối như người mẫu, diễn viên, bạn hoàn toàn có thể thu hút nam giới bằng vẻ đẹp và lợi thế của riêng mình theo cách thông minh nhất.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Phụ nữ thu hút , Phụ nữ đẹp , Vẻ bề ngoài